Showbiz

Cựu thành viên “Running Man” đối mặt án tù 1 năm, sự nghiệp chấm dứt

27/09/2021, 12:43

Lizzy, cựu thành viên của chương trình "Running Man" bị đề nghị án tù 1 năm vì gây tai nạn khi lái xe trong tình trạng say xỉn.

Allkpop đưa tin, nữ thần tượng Lizzy vừa trải qua phiên tòa đầu tiên tại Tòa án Quận Trung tâm Seoul về việc cô lái xe trong tình trạng say xỉn, gây tai nạn.

Phía công tố đã đề xuất 1 năm tù giam cho nữ thần tượng. Cô cũng đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và xin lỗi.

img

Lizzy xin lỗi công chúng, thừa nhận lỗi lầm của mình

Cô xin lỗi nạn nhân và công chúng, thừa nhận hành vi của mình là thiếu sáng suốt và sai lầm.

“Tôi hứa sẽ không để điều này xảy ra lần nữa. Tôi sẽ không để bất kỳ ai thất vọng về mình kể từ thời điểm này. Tôi sợ chính bản thân mình, nhưng tới đây sẽ là những điều kinh hoàng hơn”, cựu thành viên nhóm After School tâm sự.

Trước đó ngày 18/5, Lizzy đã gây tai nạn, đâm vào một chiếc xe taxi khi cô đang di chuyển ở khu cầu Youngdong (Gangnam-gu). Vụ tai nạn không gây hậu quả quá nghiêm trọng. Tuy nhiên sau khi kiểm tra, nồng độ cồn trong máu của Lizzy ở mức 0,197%, mức độ khiến cô bị thu hồi giấy phép lái xe.

img

Lizzy cho rằng, cuộc sống của cô đã kết thúc

Đồng thời, nữ thần tượng cũng bị tạm giam, sau đó bị truy tố dưới tội danh lái xe gây nguy hiểm, vi phạm luật giao thông đường bộ khi điều khiển phương tiện dưới ảnh hưởng của rượu.

Trong buổi livestream vào ngày 14/9 vừa qua, Lizzy đã bật khóc. Cô cho biết mình muốn xin lỗi bằng thư viết tay, nhưng nghĩ như vậy không đủ nên cô thực hiện buổi phát sóng trực tiếp.

"Hiện tại, cuộc sống của tôi đã kết thúc. Đúng là tôi đã làm mọi người thất vọng". Lizzy thổ lộ. Cô nói thêm, nạn nhân trong vụ tai nạn của cô không gặp chấn thương nặng, nhưng truyền thông Hàn Quốc miêu tả như thể cô đã suýt giết người.

Lizzy (tên thật Park Soo Young) sinh năm 1992, là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời After School. Ngoài ca hát, cô còn tham gia đóng phim và từng xuất hiện trong bộ phim như “All My Love”, “Rascal Sons”…

img

Lizzy từng nằm trong đội hình thành viên chính của Running Man những ngày đầu

Lizzy từng là thành viên chính của chương trình nổi tiếng “Running Man” từ tập 18. Tuy nhiên từ tập 28, nữ thần tượng đã rời chương trình không có lý do.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.