Showbiz

Cựu thành viên V.music từng tự sát không thành

28/06/2019, 14:16

Sơn Ngọc Minh từng tự sát nhưng không thành công vì khả năng kháng thuốc cao.

img
Sơn Ngọc Minh từng chạm bờ vực của bệnh ái kỷ, tự thu mình và từ chối mọi sự giúp đỡ.

Sơn Ngọc Minh được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời V.music. Sau khi nhóm tan rã, anh theo đuổi con đường solo. Tham gia chương trình Khoảnh khắc cuộc đời số phát sóng ngày 27/6, Sơn Ngọc Minh đã có những trải lòng về căn bệnh tâm lý rối loạn lưỡng cực của mình. Những triệu chứng khiến anh trải qua những cảm xúc vui, buồn trong một thời gian ngắn.

Theo lời Sơn Ngọc Minh, thời gian đó, anh thu mình lại, giam mình trong phòng hơn cả tuần vì không biết mình đi về đâu, không biết mục đích của mình là gì. Cũng vào thời điểm ấy, cha anh qua đời khiến anh rơi vào tình trạng hoang mang, sợ tất cả mọi người và không có điểm tựa. Và anh cũng không muốn nhận sự giúp đỡ từ bất kì người nào khác. Tình trạng này kéo dài hơn một năm.

"Khoảng thời gian đó tôi rất khó khăn. Tôi mới ra khỏi công ty, không có người quản lý, mất định hướng về tương lai. Gia đình lại có người qua đời. Sống ở TP.HCM cũng phải cơm áo gạo tiền nên phải mưu sinh. Khi đi xin việc, người ta bảo tôi: Tiền đâu trả nổi cho ca sĩ. Đó là rào cản rất lớn cho tôi trở thành người bình thường", Sơn Ngọc Minh tâm sự. Bản thân anh cũng từng có ý định dừng hẳn con đường ca hát vì bị ung thư vòm họng.

Đặc biệt, cựu thành viên nhóm V.Music còn tiết lộ đã từng tự sát nhưng không thành. Trong khoảnh khắc đó, anh nghĩ mình đi rồi nhưng không tác dụng gì vì khả năng kháng thuốc cao. "Lúc đó tôi nghĩ đến mẹ, nghĩ đến gia đình và không muốn ra đi một cách ngu ngốc. Chuyện đó tôi không kể ai nhiều vì tôi sợ các bạn trẻ thấy rồi làm theo là không tốt", anh bộc bạch.

Nhận ra không ai có thể giúp được mình ngoài chính bản thân, Sơn Ngọc Minh đã cố gắng vực bản thân để vượt qua. Sau đó, anh thấy mọi thứ đến với tôi rất suôn sẻ. "Ai cũng có khoảnh khắc của riêng họ, cách họ vượt qua mới chứng tỏ được họ đã trưởng thành hay chưa", cựu thành viên của V.Music chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.