Bóng đá

Cựu thủ thành HAGL lần đầu nói về lý do chia tay đội bóng phố Núi

30/09/2019, 06:26

Wieger Sietsma cho biết anh có những quan điểm không phù hợp với HLV Lee Tae-hoon.

img
Wieger Sietsma trong màu áo HAGL

Cách đây ít ngày, thủ thành Wieger Sietsma đã chính thức thông báo chia tay HAGL dù mùa giải vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới khép lại. Được biết, đôi bên đạt mọi thỏa thuận trong việc chấm dứt bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Wieger Sietsma có chuyên môn tốt, gây ấn tượng ở giai đoạn lượt đi V-League 2019 nhưng bất ngờ biến mất trong giai đoạn lượt về. Nhiều nguồn tin khẳng định, anh bị trục xuất khỏi đội hình chính bởi mâu thuẫn với HLV Lee Tae-hoon.

Wieger Sietsma chưa bao giờ lên tiếng về chuyện này, ngay cả khi anh tuyên bố chia tay HAGL. Dẫu vậy, trong một chia sẻ mới đây, chàng thủ môn Hà Lan cho hay, anh có những quan điểm không phù hợp với HLV Lee Tae-hoon nhưng từ chối đề cập cụ thể.

Wierger Sietsma trưởng thành từ học viện GRC Groningen và CLB chuyên nghiệp đầu tiên chính là đội bóng mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang khoác áo - SC Heerenveen. Anh từng bắt chính ở U19 Hà Lan năm 2013.

Nói về tương lai, thủ thành Wierger cho biết, anh không quá đặt nặng việc thi đấu ở đâu, châu Âu hay Việt Nam, quan trọng anh phải được ra sân. Trước mắt, anh sẽ chờ tới khi thị trường chuyển nhượng châu Âu mở cửa để tìm kiếm cơ hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.