Hồ sơ tài liệu

Cựu Thủ tướng Thái Lan đang ở London, Anh?

29/09/2017, 20:33

Theo các nguồn từ Thái Lan, bà Yingluck đã chạy sang London xin tị nạn chứ không phải ở Dubai.

Bà Yingluck Shinawatra

Bà Yingluck Shinawatra (ảnh tư liệu)

Theo hãng tin CNN, trong khi Thủ tướng Thái Lan tiết lộ bà Yingluck Shinawatra đang ở Dubai thì đảng Pheu Thái nói rằng bà Yingluck hiện ở London, Anh và đang xin tị nạn chính trị tại nước này.

CNN dẫn nguồn tin trong đảng Pheu Thái của cựu Thủ tướng Thái Lan ngày 28/9 tiết lộ như vậy nhưng không cung cấp thêm các chi tiết khác.

Trong khi đó, theo hãng tin Anh Reuters dẫn nguồn tin từ Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) cho biết, bà Yingluck đã rời Dubai để sang London từ hôm 11/9.

Về phía nhà chức trách, Phó Tư lệnh cảnh sát quốc gia Thái Lan Srivara Ransibrahmanakul từ chối bình luận về thông tin trên.

Trước đó, Thủ thướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha khẳng định rằng bà Yingluck Shinawatra đang ở Dubai, Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE).

Dubai được cho là nơi anh trai của bà Yingluck, Thaksin Shinawatra đang sống lưu vong sau khi chạy khỏi đất nước để tránh bị luận tội.

Cũng theo Reuters, những ngày gần đây, các bức ảnh được chia sẻ trên tài khoản Instagram của một trong các con gái của ông Thaksin cho thấy ông Thaksin Shinawatra ở London.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.