Bóng đá

Cựu tiền đạo B.Bình Dương bị bắt vì quấy rối tình dục

13/02/2019, 11:00
image

Tiền đạo Marko Simic của CLB Persija Jakarta (Indonesia) đã bị bắt giữ để điều tra cáo buộc quấy rối tình dục.

img
Cựu tiền đạo V-League phải vào tù sau vòng loại AFC Champions League

Cảnh sát Australia đã bắt giữ tiền đạo Marko Simic của CLB Persija Jakarta (Indonesia) ngay sau khi trận đấu với Newcastle Jets (Australia) thuộc vòng loại AFC Champions League 2019 kết thúc. Cựu tiền đạo của Bình Dương này bị bắt vì cáo buộc quấy rối tình dục một nữ hành khách trên chuyến bay cùng đội từ Bali đến (Sydney) Australia trước trận đấu này.

Luật sư của Simic hối thúc giải quyết vụ việc nhanh chóng, tuy vậy nhà chức trách Australia cho rằng cần phải điều tra cẩn thận, công bằng như những vụ việc khác. Vụ xử Simic được ấn định vào ngày 9/4 tới.

Trước đó, cựu tiền đạo từng thi đấu tại V-League này cũng dính phải nhiều tai tiếng trong thời gian thi đấu tại Indonesia trong đó có nghi án hiếp dâm một ca sĩ nước này.

Simic cùng từng thi đấu cho Becamex Bình Dương (mùa 2015), Đồng Tháp và Long An (mùa 2016) ở V-League. Sau đó anh khoác áo Negeri Sembilan (hạng Nhì Malaysia), Melaka United (Malaysia Super League), Persija Jakarta (Indonesia Liga 1).

Trận đấu giữa Newcastle Jets và Persija kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà. Đồng nghĩa với việc đội bóng của Simic chấp nhận xuống chơi ở AFC Cup 2019.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.