Hồ sơ tài liệu

Cựu Tổng thống Bush cha, Bush con sẽ bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton?

02/11/2016, 21:01
image

Cháu trai của hai vị cựu Tổng thống Mỹ Bush tiết lộ có khả năng ông nội và bác trai của mình

george-p-bush

George P. Bush, cháu trai của hai vị cựu Tổng thống Mỹ Bush tiết lộ có khả năng ông nội và bác trai của mình sẽ bầu cho bà Hillary Clinton. Ảnh: Independent

Tờ Independent ngày 2/11 đưa tin, hai cha con cựu Tổng thống Mỹ George Bush nhiều khả năng sẽ bỏ phiếu cho ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton. Thông tin trên được đưa ra bởi cháu trai của gia tộc Bush.

Cụ thể, George P. Bush, con trai ứng viên Jeb Bush và là cháu trai của hai cựu Tổng thống Bush cho biết, ông là thành viên duy nhất của gia tộc chính trị lớn mạnh bỏ phiếu cho đảng Cộng hòa. Ông George P. Bush đã phát biểu điều này trong cuộc vận động tranh cử của Đảng Cộng hòa tại San Marcos, bang Texas.

Khi được hỏi làm rõ ý định của ông nội Geogre HW. Bush và bác Geogre W. Bush, người cháu trai cho biết: “Tôi không biết họ sẽ bầu cho ai. Tôi đang suy đoán”.

Ngay sau đó, để trả lời cho câu hỏi liệu ông nội và bác trai sẽ bỏ phiếu cho ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton hay không, ông Bush cho hay: “Có khả năng, song khá khó để suy đoán”.

Xem thêm video Tổng thống Obama làm phó nháy cho cựu Tổng thống Bush:

Trước đó, cựu Thống đốc bang Florida, ông Jeb Bush đã bị đánh bại bởi Donald Trump trong cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa.

Đến nay, sau tuyên bố của FBI về việc mở lại cuộc điều tra đối với bà Hillary Clinton, tỷ lệ ủng hộ của bà sụt giảm đáng kể. Trong cuộc thăm dò mới nhất do ABC News và Washington Post thực hiện hôm 1/11, ứng viên Donald Trump đã bất ngờ vượt lên dẫn trước bà Clinton với khoảng cách chỉ 1 điểm. Tuy vậy, giới phân tích cho rằng bà Clinton vẫn chiếm được nhiều sự ủng hộ của cửa tri. Bà Clinton được dự báo có tới 88% và 74% cơ hội chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ diễn ra vào ngày 8/11 sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.