Showbiz

Cựu trợ lý Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray đăng quang Miss Peace Vietnam 2022

12/09/2022, 05:30
image

Trần Thị Ban Mai, nữ du học sinh Việt từng làm trợ lý Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray chính thức đăng quang Miss Peace Vietnam 2022.

Chung kết Miss Peace Vietnam 2022 – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 11/9 tại Nhà hát Trưng Vương (TP Đà Nẵng) đã chính thức tìm được chủ nhân chiếc vương miện là người đẹp Trần Thị Ban Mai (SBD 111).

Danh hiệu á hậu 1, 2 lần lượt gọi tên thí sinh Phạm Ngọc Khánh Tiên (SBD 096) và Quản Trần Gia Hân (SBD 355).

img

Top 3 Miss Peace Vietnam 2022

Tân Miss Peace Vietnam 2022 nhận giải thưởng tổng giá trị 1 tỷ đồng. Á hậu 1 nhận giải thưởng tổng giá trị 800.000.000 đồng, á hậu 2 nhận giải thưởng tổng giá trị 600.000.000 đồng.

Kết quả này được cho là thuyết phục khi ngay từ đầu cuộc thi Ban Mai đã thể hiện là thí sinh nổi bật. Tân Miss Peace Vietnam 2022 sinh năm 2000 đến từ TP HCM. Cô cao 1m72 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 84-62-92 cm.

Mỹ nhân sinh năm 2000 có vẻ đẹp trong sáng, ngoại hình chuẩn mực và một tư duy nhạy bén trong việc kết nối, giao lưu cùng người đối diện.

img

Ban Mai đảm nhiệm vị trí trợ lý kiêm phiên dịch viên cho Hoa hậu Catriona Gray

Đáng chú ý, Ban Mai từng tạo ấn tượng với vai trò trợ lý kiêm thông dịch viên cho Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray khi cô đến Việt Nam làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vào tháng 6 vừa qua.

Với vị trí trợ lý kiêm phiên dịch viên cho Hoa hậu Catriona Gray, Ban Mai từng tiết lộ, cô phải đảm nhiệm nhiều công việc cùng lúc để đảm bảo mọi lịch trình của người đẹp được diễn ra trơn tru và kịp tiến độ.

Một số đầu việc của Ban Mai có thể kể đến như quản lý thời gian, lên lịch trình, quản lý trang phục, điều động xe cộ… cho hoa hậu Catriona Gray.

img

"Với tôi đây là một cơ duyên. Khi đó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang cần tìm trợ lý phiên dịch là du học sinh, trẻ và năng động vì ngoài việc giao tiếp tiếng Anh ổn thì phải dạn dĩ trong việc tiếp xúc với người ngoại quốc.

Thời gian đó tôi cũng đang công tác trong lĩnh vực truyền thông và được người quen giới thiệu. Sau khi phỏng vấn và nói chuyện qua điện thoại thì ban tổ chức hẹn các bạn được chọn tới một buổi gặp trực tiếp để nói chuyện, họp bàn và phân xem bạn nào phụ trách giám khảo quốc tế nào. Lúc đó tôi được chọn để làm việc cùng chị Catriona", Ban Mai chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ.

img

Ban Mai là một trong những sinh viên xuất sắc nhất của đại học top đầu ở xứ cờ hoa

Được biết, Ban Mai là cựu du học sinh Mỹ có thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa nổi bật. Cô nhiều lần đạt học bổng tại trường Đại học Mỹ, từng góp mặt trong Dean's list (danh sách tôn vinh những sinh viên xuất sắc) và chương trình Honor (chuơng trình danh dự chỉ dành cho top 12% của trường).

Ngoài ra, tân Miss Peace Vietnam 2022 cũng là thành viên của Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam. Mới đây, Ban Mai đã lấy bằng tốt nghiệp cử nhân loại xuất sắc với mức điểm GPA gần như tuyệt đối 3.9/4.0.

Để có kết quả học tập xuất sắc, Ban Mai đã từng vượt qua những khiếm khuyết từ lúc nhỏ là chứng khó đọc.

"Mẹ tôi kể là tôi phải mất 3 tháng hơn để học thuộc bảng chữ cái. Lúc đó mẹ cứ sợ tôi bị mù chữ vì khó đọc nên mẹ rất stress, ngày nào mẹ cũng phải kèm cặp. Đến tầm lớp 4-5 thì tôi mới đọc được mà cũng chưa lưu loát nên những gì tôi có bây giờ đều là sự cố gắng không ngừng”, Ban Mai bộc bạch.

Một số hình ảnh của tân Miss Peace Vietnam 2022:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.