World Cup 2022

Cựu trợ lý Sir Alex "nổ" tưng bừng sau khi thắng tuyển Việt Nam

27/01/2022, 21:31

Trợ lý HLV của Australia - Rene Meulensteen hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò sau khi giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam.

Chia sẻ trong buổi họp sau trận đấu giữa tuyển Australia và Việt Nam, trợ lý Rene Meulensteen nói: “Sự chuẩn bị tốt trước trận đấu giúp tôi có khởi đầu rất thuận lợi.

img

Trợ lý HLV Meulensteen hết lời khen ngợi học trò sau trận thắng tuyển Việt Nam

Dù bàn thắng ở giây thứ 30 không được công nhận nhưng nó đã chứng minh cho thành quả của sự nỗ lực. Dẫu vậy, ít phút sau chúng tôi đã khiến họ phải chùng xuống với bàn mở tỷ số.

Tôi đã biết chắc chắn trận đấu này Australia sẽ ghi được nhiều bàn thắng. Đây là một trận đấu rất tốt của toàn đội”.

Cựu trợ lý của HLV Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao màn trình diễn của chân sút Tomas Rogic: “Tommy xứng đáng với danh hiệu cầu thủ hay nhất.

Cậu ấy có những khoảnh khắc xuất thần, thi đấu ấn tượng và điều khiến tốc độ trận đấu”.

Ngoài ra, vị cựu trợ lý của Sir Alex cũng dành lời khen ngợi đến cho thầy trò HLV Park Hang-seo sau trận đấu.

“Tuyển Việt Nam đã chứng được vì sao họ có mặt ở đây. Họ chơi rất năng nổ và gần như không biết dừng lại.

HLV đã thay đổi cơ bản từ sơ đồ 5-4-1 sang 5-3-2. Tuy nhiên, họ đã không thành công với kế hoạch này”, trợ lý tuyển Australia nói.

Trong khi đó, cầu thủ được đánh giá là hay nhất trận Tomas Rogic cho biết: “Tôi nghĩ đây là màn trình diễn tuyệt vời nhất của toàn đội. Chúng tôi có hơi trật nhịp ở đầu hiệp 2.

Dẫu vậy, tôi vẫn cảm thấy vui vì trận thắng này của Australia. Đây là lần đầu tiên sau 2 năm chúng tôi nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà. Tôi đang rất hạnh phúc sau trận thắng này”.

Với việc để thua Australia, tuyển Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào sau 7 lượt trận tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Đồng thời, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng chính thức hết cơ hội để tranh tấm vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào cuối năm nay.

Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với Trung Quốc vào ngày 1/2 trên sân Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.