Showbiz

Cựu trưởng nhóm HKT gây choáng khi "lột xác" thành quý ông lịch lãm

18/05/2019, 12:12
image

Trưởng nhóm HKT đình đám một thời Ti Ti gây bất ngờ với màn "lột xác" thành một quý ông với phong cách lịch lãm.

img
Trường nhóm Ti Ti của HKT "lột xác" bất ngờ.

Sau hơn 10 năm hoạt động trong nhóm nhạc được xem là “quái dị” nhất showbiz Việt và phải hứng nhiều "gạch đá", Ti Ti - thành viên trưởng nhóm quyết định “dứt áo ra đi” để theo đuổi sự nghiệp riêng của mình. Gần 2 năm rời nhóm, từ 1 thành viên với phong cách thời trang khó được số đông thị hiếu khán giả chấp nhận, Ti Ti lột xác trở thành một quý ông.

Mới đây, ca sĩ này gây bất ngờ khi xuất hiện tại chương trình Quý ông đại chiến tập 7. Cựu trưởng nhóm HKT tên thật là Phạm Linh Phương khiến Hương Giang và Lâm Vỹ Dạ há hốc khi nhận ra được sự thật này. Càng bất ngờ hơn khi qua lời giới thiệu của MC Thành Trung, Ti Ti hiện đang là Tổng Giám đốc của một công ty. Đó cũng là lý do Ti Ti không còn hoạt động trong showbiz nhiều nữa.

Khác với hình ảnh mái tóc màu mè, diêm dúa và kỳ dị từng thấy về cựu thành viên nhóm HKT, Phạm Linh Phương mang đến hôm nay hình ảnh mới lịch lãm và ấm áp của đàn ông ở tuổi trưởng thành.

Trong chương trình, Ti Ti đã mời Lâm Vỹ Dạ cùng lên sân khấu để thể hiện một điệu nhảy khuấy động khán giả trong trường quay. Kết quả, màn kết đôi nhảy khiến khán giả cười bò bởi sự hài hước mà Lâm Vĩ Dạ mang tới.

Anh còn dành những lời nói đầy ngọt ngào: "Hôm nay tôi đến đây không mang theo nhiều hành trang, cũng không mong chiến thắng. Tôi chỉ mong sự ấm áp và mạnh mẽ vốn có của một người đàn ông trong tôi có thể dẫn lối đến trái tim 200 cô gái ngồi đây".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.