Hậu trường sao

Cựu tuyển thủ Việt Nam "bức xúc" vì bị làm "chuột bạch" mùa Covid-19

15/04/2020, 17:22

Cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng chia sẻ đầy hóm hỉnh khoảnh khắc anh được HLV Lê Huỳnh Đức cắt tóc.

img
HLV Lê Huỳnh Đức cắt tóc cho trợ lý Việt Thắng trước sự chứng kiến của Hà Đức Chinh

Ngày 15/4, cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng chia sẻ trên facebook cá nhân khoảnh khắc anh được HLV Lê Huỳnh Đức cắt tóc kèm theo dòng trạng thái: “Tóc tai mùa dịch. Thầy hớt trò khen đẹp. Chỉ tội chuột bạch”.

Trong ảnh còn xuất hiện tiền đạo Hà Đức Chinh, tiền đạo đội tuyển Việt Nam. Theo quan sát, tay nghề của HLV Huỳnh Đức khá ổn, không kém nhiều tay kéo chuyên nghiệp. Tuy nhiên, có vẻ như Việt Thắng chưa hài lòng.

Chia sẻ của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều người ngạc nhiên trước tài lẻ của HLV Huỳnh Đức. Số khác tinh ý hơn cho rằng khoảnh khắc trên xuất hiện cả ba thế hệ của đội tuyển Việt Nam.

Kể từ mùa giải 2020, Việt Thắng về đầu quân cho SHB Đà Nẵng, giữ vai trò trợ lý cho HLV Lê Huỳnh Đức. Trong khi đó, Đức Chinh hiện là chân sút số 1 của đội bóng sông Hàn.

HLV Lê Huỳnh Đức khi còn thi đấu được coi như tiền đạo huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Trợ lý Việt Thắng cũng là chân sút xuất sắc, từng cùng tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2008. Hi vọng rằng, dưới sự chỉ bảo của hai đàn anh có nghề, Đức Chinh sẽ trưởng thành hơn trong năm 2020.

Hiện V-League 2020 đang hoãn vô thời hạn vì đại dịch Covid-19. CLB SHB Đà Nẵng vẫn ở lại đội nhưng không tập chung, chủ yếu tự rèn thể lực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.