Bóng đá

Cựu tuyển thủ Việt Nam chuyền bóng "không thể tin nổi"

26/04/2019, 21:06
image

Trận đấu giữa Hải Phòng và B.Bình Dương tại vòng 7 V-League 2019 chứng kiến cú sốc mang tên Anh Đức.

img
Anh Đức chuyền bóng để đối thủ lập công. Ảnh minh họa

Phút 90+2 trận đấu giữa Hải Phòng và B.Bình Dương tại vòng 7 V-League 2019 trên sân Lạch Tray, Anh Đức có bóng ở trung lộ, anh tung đường chuyền chính xác về sân nhà cho tiền đạo Hải Phòng Fagan. Tất nhiên, chân sút này không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho đội bóng áo đỏ Đây là tình huống khó hiểu, khó chấp nhận với một tiền đạo kinh nghiệm dày dạn như Anh Đức.

Trước đó, hai đội đã cùng nhau tạo ra cuộc rượt đuổi hấp dẫn. Phút 17, Anh Đức nhận bóng ở góc hẹp, tung cú sút quyết đoán mở tỉ số cho B.Bình Dương. Trước khi hiệp 1 khép lại, Thanh Long bên phía đội khách chơi bóng bằng tay trong vòng cấm và trên chấm 11m, Fagan đưa trận đấu trở lại thế quân bình.

Sang hiệp 2, hai đội chơi ăn miếng trả miếng với nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, cũng phải đến những phút cuối bàn thắng mới tới. Phút 86, Tuấn Cảnh với pha đánh đầu quyết đoán, giúp đội khách vươn lên dẫn 2-1.

Phút 90, Mbolimbo tận dụng thành công tình huống bóng bất ngờ tới chân trong vòng cấm đội khách, hạ gục Tấn Trường gỡ hoà 2-2. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì xảy ra tình huống Anh Đức kiến tạo cho đối phương như đã nêu ở phần đầu. Chung cuộc, B.Bình Dương nhận thất bại 2-3.

Xem video Hải Phòng 3-2 B.Bình Dương:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.