Thời sự Quốc tế

Cựu vương Malaysia đã ly dị hoa hậu người Nga?

18/07/2019, 10:36

Cựu vương Muhammad V đã ly dị hoa hậu Nga Oksana Voevodia, báo chí Malaysia cho hay.

img
Oksana Voevodia trước khi kết hôn.

Báo Straist Times đưa tin, các phương tiện truyền thông Malaysia hôm nay đồng loạt đưa tin cựu vương Muhammad V đã ly dị hoa hậu Nga Oksana Voevodia, chỉ hai tháng sau khi cả hai đón con trai đầu lòng.

Theo một số trang báo của Malaysia, thủ tục ly hôn được hoàn tất hôm 1/7 nhưng tới hôm 17/7 vừa qua tờ Straits Times mới xác nhận thông tin này là chính xác nhờ một bản sao giấy chứng nhận ly hôn bị rò rỉ trên mạng xã hội.

img
Oksana Voevodia - đứng thứ ba từ trái qua khi mới đăng quang Hoa hậu Moscow.

Giấy chứng nhận có dấu của chính quyền Kelantan và được cho là bản sao của người vợ, trong đó cho thấy việc ly hôn được thông qua bằng cách nói ba lần từ "talak",hình thức ly hôn nghiêm trọng và không thể lật đảo ngược trong đạo Hồi.

Ngày ly hôn được ghi là 22/6 và địa điểm diễn ra tại Singapore. Đại diện của cựu vương Muhammad V chưa đưa ra bình luận chính thức về vụ ly hôn.

Trước đó, ngày 16/7, gia đình hoàng gia Malaysia chỉ đưa ra tuyên bố về cách sử dụng các tước hiệu hoàng gia: "Xin lưu ý rằng không ai có thể được gọi là Hoàng hậu Kelantan, Vua Kelantan, Quốc vương Kelantan hay Nữ hoàng Kelantan mà chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ cung điện Istana Kelantan".

img
Oksana Voevodia từng cải sang đạo Hồi khi kết hôn với người chồng quyền thế.

Cô Oksana có tài khoản Instagram hồi tháng 6 với gần 400.000 người theo dõi. Oksana thỉnh thoảng đăng ảnh mình với cựu vương Muhamad V hoặc ảnh với con trai kèm những lời kể về cuộc sống cũng như kỷ niệm tình yêu của cô với chồng.

Oksana còn tự hào thông báo: "Hồi tháng 5, tôi hạ sinh con trai của chúng tôi, Ismail Leon, tước vị Thái tử Inshallah của Kelantan và vua tương lai của Malaysia".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.