Trong nước

Đá 1 trận vẫn có cơ hội giành Quả bóng vàng Việt Nam

21/12/2017, 06:30

Xuân Trường chỉ chơi hơn 100 phút tại Hàn Quốc nhưng vẫn có tên trong danh sách rút gọn QBV Việt Nam 2017.

xuan-truong

Xuân Trường lọt danh sách rút gọn QBV Việt Nam 2017

BTC giải thưởng QBV Việt Nam 2017 đã công bố danh sách rút gọn cho các hạng mục. Đáng chú ý nhất tất nhiên là hạng mục QBV nam. Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Trần Phi Sơn (SLNA), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) và Lương Xuân Trường (Gangwon FC) sẽ cạnh tranh nhau cho vị trí cao nhất.

Trong số này, ngoài Xuân Trường, tất cả đều rất xứng đáng khi đã có một mùa giải xuất sắc tại V-League. Ngược lại, tiền vệ người Tuyên Quang chỉ thi đấu vỏn vẹn hơn 100 phút, tức chỉ hơn 1 trận dưới màu áo Gangwon FC nhưng vẫn vượt qua vòng sơ loại. Năm 2017 cũng không phải là năm Trường có đóng góp nhiều cho các ĐTQG.

Ở hạng mục cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất, Quang Hải sẽ cạnh tranh cùng đồng đội ở CLB Hà Nội Văn Hậu và Phan Thanh Hậu (HAGL). Top 5 của Quả Bóng Vàng nữ gồm Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Chương Thị Kiều (CLB TP HCM), Nguyễn Thị Liễu (CLB Hà Nam), Huỳnh Như (CLB TP HCM) và Đặng Thị Kiều Trinh (CLB TP HCM).

Trong khi đó, Nguyễn Thị Minh Anh (Hà Nam), Nguyễn Thị Tuyết Ngân (TP HCM) và Nguyễn Thị Vạn (TKS Việt Nam) sẽ cạnh tranh giải Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc. Danh sách của Quả Bóng Vàng futsal có Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam), Nguyễn Văn Huy (Thái Sơn Bắc), Khổng Đình Hùng (Sanatech Khánh Hòa), Phùng Trọng Luân (Thái Sơn Nam) và Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam). Cầu thủ ngoại xuất sắc là cuộc cạnh tranh của Claudecir (Quảng Nam), Nsi (Cần Thơ) và Stevens (Hải Phòng).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.