Trong nước

Đả bại người Thái, tuyển nữ Việt Nam nối dài mạch thắng

30/07/2016, 22:06
image

Trận thắng 2-0 trước nữ Thái Lan đã giúp ĐT nữ Việt Nam toàn thắng 3 trận và giữ vững ngôi đầu bảng A.

vn-tl

Sau khi đả bại Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam đã toàn thắng cả 3 trận và vững vàng ở ngôi đầu bảng A giải vô địch Đông Nam Á.

 (Nguồn video: Bongda24h)

ĐT nữ Việt Nam bước vào trận đấu với ĐT nữ Thái Lan với vị trí đầu bảng A. Sau 2 trận đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có 6 điểm với chiến thắng 14-0 trước Singapore và 4-0 trước Philippines. Chỉ cần hòa vào chiều nay là đội bóng áo đỏ sẽ giữ được ngôi đầu bảng.

Bên phía đối diện, ĐT nữ Thái Lan cũng có 6 điểm như ĐT nữ Việt Nam nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng. Đội bóng xứ chùa vàng có chiến thắng 4-0 trước Philippines và 8-0 trước Singapore. Thầy trò HLV Spencer Justin Prior phải thắng ĐT nữ Việt Nam vào chiều nay mới có thể giành ngôi đầu bảng.

Dù trận đấu không quá quan trọng với cả hai nhưng tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan đã trình diễn một lối chơi vô cùng cẩn trọng và rất ít khi thực hiện các pha bóng mạo hiểm. Thậm chí, tuyển nữ Việt Nam còn tung ra đội hình toàn các cầu thủ dự bị.

Dù mang ra sân đội hình không phải là mạnh nhưng tuyển nữ Việt Nam đã chơi lấn lướt trước tuyển nữ Thái Lan và có nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, phần lớn thời gian trận đấu đã trôi qua trong thế giằng co.

Những tưởng hai đội sẽ cầm chân nhau trong một trận cầu không bàn thắng thì bất ngờ đã đến ở phút thứ 82 khi các cô gái áo đỏ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Sau một màn solo từ giữa sân đi qua hàng loạt cái bóng áo xanh, Huỳnh Như đã tung ra một cú dứt điểm đưa bóng đi chạm chân một hậu vệ Thái Lan đi đổi hướng khiến thủ thành đội bạn hoàn toàn bó tay.

Những phút cuối trận, dù chơi nhàn nhã nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn có thêm một bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 do công của cầu thủ Nguyễn Thị Nguyệt.

Với chiến thắng 2-0 trước các cầu thủ nữ Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam đã vững vàng ở ngôi đầu bảng A với 3 trận toàn thắng.

Đội hình ra sân của ĐT nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Thùy Trang, Nguyễn Thị Hoa, Nguyễn Thị Nguyệt, Phạm Hải Yến, Phương Thảo, Hải Hòa, Huỳnh Như, Vũ Thị Nhung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.