Điều tra

Đã bắt được đối tượng bắn chết người Trung Quốc ở Đà Nẵng

29/12/2015, 21:36

Chiều 29/12, Cơ quan công an TP Đà Nẵng cho biết đã bắt được hung thủ bắn chết người Trung Quốc ở Đà Nẵng.

1_ajwd
 Hiện trường vụ nổ súng.

Chiều 29/12, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết đã bắt được đối tượng bắn chết người Trung Quốc tại Đà Nẵng.

Tuy nhiên, ông Thơ chưa tiết lộ danh tính hung thủ gây ra vụ nổ súng. "Đối tượng bị công an bắt ở nước ngoài sau đó được di lý về nước", ông Thơ cho biết. Theo nguồn tin từ công an TP Đà Nẵng cho biết, buổi họp báo công bố thông tin về vụ việc sẽ được tổ chức vào ngày mai 30/12.

Trước đó, ngày 4/12, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cũng đã đưa thông tin nghi can Trung Quốc bắn chết người nói trên ra hội nghị Thành ủy Đà Nẵng.

Cũng theo Bí thư Thành ủy Xuân Anh, việc quản lý lưu trú với ông Li Mu Zi (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, người bị bắn chết) có vấn đề. Lý do là ông này đã lưu trú ở địa bàn khá lâu (3-4 năm), từng bị trục xuất vì kinh doanh du lịch chui.

Trước đó, như như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h15 ngày 26/11, Zi dắt xe máy Air Blade BKS 43E1- 297.58 ra cổng để chở con gái đi học thì bị một nam thanh niên rút súng ra bắn.

Nam thanh niên này cao khoảng 1,65m, ngồi chờ ở quán bánh bèo cạnh nhà nạn nhân từ khoảng 6h30 cùng ngày. Sau khi nổ súng, đối tượng này lên xe máy tẩu thoát. Trưa cùng ngày, Li Mu Zi tử vong tại bệnh viện Đà Nẵng do vết thương quá nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.