An ninh hình sự

Bắt hung thủ cứa cổ tài xế taxi ở Nam Từ Liêm sau chưa đầy 24h gây án

16/01/2022, 08:35

Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ đối tượng dùng dao đe dọa, khống chế, với ý định cướp tài sản của lái xe taxi.

Đêm 15/1, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã bắt giữ đối tượng dùng dao đe dọa, khống chế, với ý định cướp tài sản của lái xe taxi nhưng không thành, trong chưa đầy 24 giờ sau khi tiếp nhận báo của bị hại.

Nghi phạm là Lê Văn Trường (SN 1991 ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá) Trường từng có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản vào năm 2012.

img

Đối tượng Lê Văn Trường bị bắt giữ

Trước đó, như đã đưa tin, theo trình báo của anh Nguyễn Khắc H. (SN 1977 ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), vào khoảng 23h10 ngày 14/1, khi đang dừng xe tại gần khu chung cư trên địa bàn phường Trung Văn thì có 1 nam thanh niên cao khoảng 1m60, người gầy vào xe và yêu cầu chở đến một địa điểm chưa xác định.

Khi điều khiển xe taxi đến đoạn đường vắng, đối tượng bất ngờ rút trong người 1 con dao nhọn cứa cổ anh H., định cướp tài sản.

Trước tình huống nguy hiểm đó, dù bị thương nhưng anh H. đã may mắn chạy thoát ra ngoài. Thực hiện hành vi cướp tài sản bất thành, đối tượng cầm theo con dao bỏ chạy.

Tiếp nhận tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm và Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng phối hợp, khẩn trương, tích cực điều tra làm rõ và đến 22h ngày 15/1 đã bắt giữ Lê Văn Trường là đối tượng gây ra vụ cướp tài sản manh động trên khi đang tìm cách chạy trốn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.