Pháp luật

Đã bắt được hung thủ đâm chết bà bầu

18/06/2014, 20:51

Chiều 18/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã bắt khẩn cấp đối tượng đã đâm chết người phụ nữ đang mang thai tại phòng trọ của nạn nhân vào chiều 17/6.

Chiều 18/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã bắt khẩn cấp đối tượng đã đâm chết người phụ nữ đang mang thai tại phòng trọ của nạn nhân trong con hẻm thuộc tổ 48B phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) vào chiều 17/6.

Theo đó, đối tượng bị Cơ quan Công an bắt giữ để điều tra về hành vi giết người là Phan Văn Sơn (SN 1986, trú thôn Trung Vĩnh, xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam).

Đối tượng Phan Văn Sơn tại Cơ quan Công an
Đối tượng Phan Văn Sơn tại Cơ quan Công an

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 17/6, tại khu nhà trọ của chị Nguyễn Thị Duyên (tổ 48B, phường Hòa Khánh Bắc, quận  Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Vào thời điểm trên, người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh của một thanh niên máu chảy đầm đìa đang đuổi theo một nam thanh niên khác cầm con dao trên tay cố tẩu thoát. Một số người phát hiện vụ việc cùng đuổi theo gã thanh niên cầm dao, nhưng đối tượng này đã leo lên xe máy rú ga bỏ chạy.

Trong khi đó, nam thanh niên bị thương sau khi cố gắng đuổi theo kẻ cầm dao được một đoạn thì gục xuống đường, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Khi vào dãy nhà trọ, mọi người hoảng hốt khi phát hiện một phụ nữ nằm bất động bên vũng máu.

Nạn nhân bị đâm chết tại chỗ là chị Trần Thị Thơm (SN 1990, trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam; công nhân ở KCN Hòa Khánh, tạm trú tại khu nhà trọ của chị Nguyễn Thị Duyên). Thời điểm bị đâm chết, chị Thơm đang mang thai. Còn nam thanh niên bị thương nặng là anh Bùi Đăng Toàn ở cùng dãy trọ với chị Thơm.

Ngay sau khi nhận thông tin về vụ việc, lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng có mặt tại hiện trường chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự và Công an quận Liên Chiểu phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt kẻ thủ ác. 

Thi thể nạn nhân Trần Thị Thơm được đưa về nhà xác, phục vụ công tác khám nghiệm điều tra chiều 17/6
Thi thể nạn nhân Trần Thị Thơm được đưa về nhà xác, phục vụ công tác khám nghiệm điều tra vào chiều 17/6

Từ những thông tin nhận dạng đối tượng và chiếc xe máy hung thủ sử dụng do các nhân chứng cung cấp, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã xác định được đối tượng gây án và đến chiều ngày 18/6 đã bắt được hung thủ Phan Văn Sơn khi y đang ẩn náu tại nhà (xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn).

Được biết, Phan Văn Sơn và vợ của y đều là công nhân Công ty Tấn Quốc, đóng tại Khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu). Giữa hung thủ và các nạn nhân không quen biết nhau.

Theo Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng, kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nạn nhân Trần Thị Thơm bị đâm 3 nhát dao, trong đó có 2 nhát thủng phổi, 1 nhát xuyên tim. Nạn nhân Bùi Đức Toàn bị đâm 2 nhát dao gây thủng phổi, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Bước đầu, Phan Văn Sơn khai nhận là người đã đâm chị Thơm và anh Toàn. Hiện, Cơ quan Công an TP Đà Nẵng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân gây án của Phan Văn Sơn.

Duy Lợi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.