Pháp đình

Đã bắt được một số đối tượng nghi bắn người ở Nghệ An

30/08/2016, 08:07

Riêng vật trong đầu nghi là đạn do súng bắn vẫn chưa thể gắp ra được.

bị côn đồ dùng súng bắn vào đầu
Anh Trần Xuân Hưng tại Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An

Sáng 29/8, thông tin từ Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, đơn vị tiếp nhận bệnh nhân Trần Xuân Hưng (35 tuổi) trú phường Vinh Tân, TP Vinh đến bệnh viện cấp cứu do bị bắn bằng súng.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Trần Xuân Hưng cho biết: “Tôi và Hiến là bạn học cấp II, tuy nhiên do không hợp tính nên không chơi với nhau. Trước giờ giữa chúng tôi chưa từng xảy ra mâu thuẫn, tôi không ngờ Hiến lại định giết tôi”.

Theo đó, khoảng 20h ngày 26/8, anh Hưng đi uống nước ở quán cà phê Thanh Hà ở xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên thì bị một nhóm côn đồ dùng gậy gộc tấn công và dùng súng bắn vào đầu.

Theo anh Hưng, nhóm đối tượng này có 6 người. Ngoài Hiến - bạn học cấp II cùng anh Hưng còn có hai đối tượng nữa cũng ở trong xã tên là Tuấn và Thanh được nạn nhân nhận mặt. Còn những đối tượng khác thì đây là lần đầu anh Hưng gặp.

Theo các bác sĩ, nạn nhân bị nhiều vết thương phần mềm, gãy sống mũi và một vết thương vùng đầu nghi do bị súng bắn. Sau khi cấp cứu, ngày 27/8, bệnh viện đã phẫu thuật sống mũi cho nạn nhân. Riêng vật trong đầu nghi là đạn do súng bắn vẫn chưa thể gắp ra được.

Trung tá Phan Ngọc Thanh, Phó trưởng Công an huyện Hưng Nguyên cho biết, đến thời điểm này, lực lượng chức năng đã bắt được một số đối tượng trong nhóm người nghi đã bắn và gây thương tích cho anh Trần Xuân Hưng. Vụ việc đang được PC45 Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.