Pháp luật

Đã bắt được nghi phạm gây trọng án tại Hà Tĩnh khiến 2 người tử vong

03/12/2022, 12:40

Lực lượng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ án khiến 2 nạn nhân tử vong bị bắt giữ ở nhà bạn.

Thượng tá Nguyễn Quang Thành - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, lúc 11h trưa nay 3/12 đã bắt được đối tượng Trần Thế Bảo (SN 1989, trú tại xã Xuân Viên, nghi phạm vụ án mạng khiến 2 người tử vong tại xã Xuân Yên vào đêm 2/12) khi đang lẩn trốn tại nhà bạn ở xã Hồng Lộc, huyện Lộc Hà.

img

Nghi phạm gây ra vụ án mạng khiến 2 nạn nhân tử vong bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà bạn

Trước đó vào khoảng 20h30 phút đêm 2/12, khi người con trai của ông Phan Văn D. đi làm về thấy nhà mất điện, vào bật cầu dao lên thì phát hiện 2 người tử vong trước thềm với nhiều vết đâm trên người, máu chảy lênh láng…

Nạn nhân được xác định là ông P.V.D (SN 1964) và anh P.V.H (SN 1984), là anh em họ hàng với nhau, cùng ở thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên.

Ngay sau khi xảy vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Đến sáng nay, Công an huyện Nghi Xuân xác định được đối tượng tình nghi là Trần Thế Bảo (SN 1989, ở xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân) và truy tìm rộng rãi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 11h trưa cùng ngày, Công an Nghi Xuân bắt gọn đối tượng Trần Thế Bảo.

Trước khi bị bắt, đối tượng đã vào Bệnh viện Hồng Hà (thị xã Hồng Lĩnh) băng bó vết thương lúc 21h28 đêm 2/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.