An ninh hình sự

Đã bắt được nghi phạm vụ thi thể phụ nữ lõa thể trong nhà nghỉ ở Hà Đông

01/12/2020, 09:50

Sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ lõa thể trong nhà nghỉ ở Hà Đông, Công an đã vào cuộc điều tra và nhanh chóng bắt được nghi phạm.

img
Thi thể người phụ nữ và hình ảnh trích xuất qua camera lúc hai người đi vào nhà nghỉ

Ngày 1/12, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Vũ Như Hoàng (sinh năm 1976 ở huyện Ứng Hoà, Hà Nội) về hành vi Giết người.

Theo đó, khoảng 19h28 ngày 29/11, Hoàng và bạn gái là chị Đoàn Thị T. (sinh năm 1972, ở huyện Ứng Hoà, Hà Nội) đi bộ với nhau vào nhà nghỉ Hà Vy, tổ 4 phường La Khê, quận Hà Đông thuê phòng 301 ở lại qua đêm.

Đến khoảng 3h30 ngày 30/11, Hoàng lặng lẽ đi ra khỏi nhà nghỉ. Khoảng 14h cùng ngày (30/11), nhân viên nhà nghỉ Hà Vy lên dọn phòng 301 thì phát hiện chị Đoàn Thị T. đã tử vong trên giường trong tư thế loã thể.

Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. Ghi nhận tại hiện trường, quần áo, túi xách vật dụng cá nhân của chị T. vẫn để trên ghế trong phòng nghỉ không bị xáo trộn.

Căn cứ vào các dấu vết tại hiện trường cho thấy, chị T. đã bị bóp cổ tử vong.

Từ các thông tin liên quan và trích xuất camera nhà nghỉ, cơ quan chức năng đã nhanh chóng khoanh vùng nghi phạm. Ngay chiều cùng ngày, Vũ Như Hoàng đã bị bắt khẩn cấp. Hiện đối tượng thừa nhận, do mâu thuẫn trong tình cảm đã bóp cổ chị T. đến tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.