An ninh hình sự

Đã bắt được phạm nhân bỏ trốn khỏi trại giam Phú Sơn 4

16/01/2018, 10:33

Phạm nhân bỏ trốn khỏi phân trại số 5, thuộc Trại giam Phú Sơn 4, Thái Nguyên đã ra đầu thú ngày 15/1

pham-nhan-tron-trai

Phạm nhân Đàm Văn Duy bỏ trốn khỏi phân trại số 5, thuộc Trại giam Phú Sơn 4, Thái Nguyên đã ra đầu thú ngay trong ngày 15/1

Sáng 16/1, lãnh đạo Trại giam Phú Sơn 4, tỉnh Thái Nguyên thông tin, ngày 15/1, tại trại giam đã xảy ra vụ việc một phạm nhân bỏ trốn trong quá trình lao động cải tạo. Tuy nhiên, phạm nhân đã được bắt giữ ngay trong ngày 15/1.

Phạm nhân bỏ trốn khỏi phân trại số 5, thuộc Trại giam Phú Sơn 4, Thái Nguyên là Đàm Văn Duy (SN 1993, quê ở Ngân Sơn, Bắc Kạn). Phạm nhân bỏ trốn sau khi đang lao động cải tạo, biết mình không thể trốn thoát nên ngay trong ngày 15/1 đã tự ra đầu thú. Vị trí phạm nhân này bỏ trốn chỉ cách phân trại 100m.

Về thông tin trước khi phạm nhân này bỏ trốn có để lại tờ giấy với nội dung “Có không giữ, mất đừng tìm”, lãnh đạo Trại giam Phú Sơn 4 cho biết thông tin trên chưa chuẩn xác, không rõ ai đã đưa lên mạng xã hội gây xôn xao.

Trước đó, trên một fanpage đăng tải nội dung: "Truy tìm phạm nhân vừa trốn trại cách đây 6 tiếng tại Thái Nguyên. Phạm nhân Đàm Văn Duy, sinh năm 1993 (quê ở Ngân Sơn, Bắc Kạn) chịu mức án 7 năm tù. Trước khi bỏ đi, em nó (phạm nhân) có để lại 1 mảnh giấy ghi dòng chữ: "Có không giữ mất đừng tìm". Có khả năng phạm nhân Duy đang ở quanh khu vực Thái Nguyên nói chung và quanh khu KM34 nói riêng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.