Pháp luật

Đã bắt được tên trộm đột nhập UBND TP.Tam Kỳ

25/11/2014, 22:05

Công an tỉnh Quảng Nam vừa cho biết đã bắt được Vũ Mạnh Hùng (42 tuổi, trú tại TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) là đối tượng đã đột nhập trụ sở UBND TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam để trộm tài sản.

Hùng đột nhập vào trụ sở UBND TP. Tam Kỳ bằng cách leo rào.
Hùng đột nhập vào trụ sở UBND TP. Tam Kỳ bằng cách leo rào

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó, vào lúc 6h50" ngày 19/11, khi cán bộ công nhân viên UBND thành phố Tam Kỳ đến trụ sở làm việc thì phát hiện nhiều phòng chuyên môn bị kẻ gian đột nhập lục lọi hộc bàn, hộc tủ.

Trong 15 phòng làm việc bị trộm cắt khóa đột nhập, có 9 phòng bị trộm lấy đi 22,5 triệu đồng (trong đó có 800.000 đồng là tiền của cá nhân). Ngoài ra, có 2 máy ảnh tại 2 phòng Kinh tế và LĐ-TB-XH cũng bị mất.

Sau một thời gian mật phục, truy xét, lúc 14h ngày 22/11, tổ công tác PC45, Công an Quảng Nam đã bắt khẩn cấp Hùng tại bến xe Thái Bình.

Qua thực nghiệm hiện trường tại UBND thành phố Tam Kỳ và lời khai của Hùng cho thấy, tối 18/11, Hùng leo hàng rào phía đường Trưng Nữ Vương để vào dãy nhà 3 tầng trụ sở UBND TP.Tam Kỳ cắt khóa, đột nhập vào các phòng làm việc lấy đi số tiền và tài sản nói trên.

                                                                                                                 P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.