An ninh hình sự

Đã bắt giữ được đối tượng "chôm" súng K54 tại trại giam

30/04/2014, 14:26

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an Thanh Hóa phối hợp với Tổng cục 8, Bộ Công an điều tra và xác định được đối tượng trộm 6 khẩu súng K54 trong trại giam Thanh Phong.

Theo nguồn tin của Báo Giao Thông, Công an tỉnh aThanh Hóa phối hợp với Tổng cục 8, Bộ Công an đã điều tra, xác định được đối tượng "chôm" 6 khẩu súng ngắn K54 tại trại giam Thanh Phong.

 

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Như Báo Giao Thông đã đưa tin, trước đó, đêm 25/4, tại trại giam Thanh Phong ( do Bộ Công an quản lý) đóng trên địa bàn huyện Nông Cống (Thanh Hóa)  bị kẻ gian đột nhập phòng của cán bộ lấy đi 6 khẩu súng ngắn K54. Ngay sau đó, sự việc được báo lên cơ quan chức năng để có phương án phối hợp điều tra làm rõ. Qua quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được 3 đối tượng liên quan đến vụ trộm súng.

Được biết, trong số 3 nghi phạm bị bắt giữ có một nghi phạm là lính nghĩa vụ có thời hạn của trại giam Thanh Phong tên là C.L, 2 đối tượng còn lại ngụ tại huyện Nông Cống.

Thông tin ban đầu cho biết, do là lính nghĩa vụ, nắm bắt được quy luật sinh hoạt, ứng trực của cán bộ chiến sĩ trong trại giam, nên nghi phạm C.L đã câu kết với một số đối tượng ở xã Minh Thọ, huyện Nông Cống lợi dụng đêm tối đột nhập vào trong trại giam vào phòng của cán bộ  quản lý lấy đi 6 khẩu súng K54.

Sau khi lấy được số súng trên, các đối tượng trên mang cho một đối tượng ngụ tại thị trấn Chuối thuộc huyện Nông Cống để cất dấu và tiêu thụ. 

Hiện lực lượng lượng chức năng đã thu hồi được 6 khẩu súng K54 và tiếp tục điều tra làm rõ.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.