Điều tra

Đã bắt giữ nghi phạm cướp ngân hàng ở Hải Phòng

11/05/2022, 20:45

Công an TP Hải Phòng vừa bắt giữ nghi phạm cướp ngân hàng Vietinbank có trụ sở ở đường Lạch Tray khi nghi phạm đang ở nhà.

Tối ngày 11/5, Công an TP Hải Phòng đã phối hợp, bắt giữ nghi phạm cướp ngân hàng Vietinbank ở 72, đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền.

Nghi phạm được làm rõ là Đào Anh Tuấn (SN 1973, trú tại đường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng). Thời điểm bị bắt, nghi phạm đang ở tại nhà riêng.

img

Nghi phạm cướp ngân hàng bị bắt giữ sau ít giờ gây án.

“Công an đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ cướp ở ngân hàng Vietinbank chiều ngày 11/5. Hiện đang áp giải đối tượng về trụ sở để làm rõ. Việc nghi phạm có dùng súng thật hay không thì cũng phải làm rõ”, Công an TP Hải Phòng cho biết thêm.

Trước đó, chiều 11/5, tại phòng giao dịch ngân hàng Viettinbank, địa chỉ tại 72, đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền đã xảy ra vụ cướp tài sản.

Qua camera và người chứng kiến, nghi phạm bịt kín mặt, cầm theo một vật dài nghi là súng đã xông vào trụ sở phòng giao dịch, uy hiếp và đe dọa nhân viên để cướp tài sản.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng. Đồng thời, tổ chức truy tìm đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.