Trong nước

Đã có bản quyền ASIAD 2018, xem trực tiếp Olympic Việt Nam ở đâu?

21/08/2018, 09:23
image

Người hâm mộ sẽ được theo dõi Olympic Việt Nam và các bộ môn khác tại ASIAD trên các kênh sóng của VTC, VOV.

olympic-viet-nam

Người hâm mộ có thể theo dõi Olympic Việt Nam thi đấu trên các kênh sóng của VTC

Theo thông tin mới nhất, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã chính thức có bản quyền truyền hình ASIAD 2018. VOV giao cho Đài truyền hình KTS VTC tổ chức sản xuất, phát sóng trực tiếp các môn thi đấu đang diễn ra tại Á vận hội. Người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp ASIAD 2018 trên các kênh sóng của VTC và VOV.

Trước đó, theo tìm hiểu của Báo Giao thông, Đài truyền hình KTS VTC, đơn vị thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) chính là đơn vị đứng ra đàm phán mua bản quyền truyền hình ASIAD 2018. Mặc dù đại diện VTC từ chối cung cấp thông tin cụ thể nhưng khả năng thành công của thương vụ này đã được dự báo trước.

Ngoài ra, vài nguồn tin còn khẳng định, nội trong sáng nay, hợp đồng giữa VTC và KJSM (công ty nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 trên lãnh thổ Việt Nam) sẽ được ký kết.

Việc VOV và VTC “giải cứu” vụ bản quyền phát sóng ASIAD có thể coi là một thắng lợi của nhà đài này trong việc phụ vụ người hâm mộ. Trước đó, VTV kiên quyết từ chối không mua vì giá quá cao, khoảng 3 triệu USD. Được biết, mức giá VOV đàm phán với đối tác thấp hơn khá nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.