Showbiz

Đã có bạn trai, vì sao H'Hen Niê vẫn làm quen trai Tây qua ứng dụng hẹn hò?

09/05/2020, 16:09

Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ, trước đây cô đã tải 1 ứng dụng hẹn hò để “làm quen với trai Tây”.

img
Hoa hậu H'Hen Niê

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã có buổi livestream giao lưu cùng với fan hâm mộ trên trang cá nhân, tiết lộ nhiều bí mật của bản thân mình sau khi đăng quang Hoa hậu.

Một bí mật được H’Hen Niê bật mí rằng, thời điểm trước cô nhận thấy được tầm quan trọng của ngoại ngữ nên người đẹp đã quyết định cải thiện Tiếng Anh của bản thân. Cô muốn dùng tiếng Anh và giao tiếp với người ngoại quốc 1 cách ổn nhất nên đã tải 1 ứng dụng hẹn hò để “làm quen với trai Tây”.

Việc sử dụng ứng dụng này cũng như giao tiếp trò chuyện nhiều nên khả năng sử dụng ngoại ngữ của H’Hen Niê cải thiện rất nhiều. Thế nhưng đến hiện tại khi nhắc về “bí mật” này, H’Hen Niê vẫn còn rất ngại ngùng.

img
H'Hen Niê tại cuộc thi Miss Universe 2018

Ngoài ra, một bí mật khác cũng được H’Hen Niê chia sẻ, chính là cô chăm chỉ luyện tập và uống sữa đậu nành thay nước nên trước khi dự thi hoa hậu, vòng 1 của H’Hen Niê đã tăng thêm 6cm. Thời điểm H’Hen Niê đến với Miss Universe 2018, cô cũng đem theo sữa đậu nành để uống. H’Hen Niê chuộng việc tự mình làm sữa đậu để uống cả ngày.

Ngoài ra, thời điểm trước do không có điều kiện đến các phòng tập hiện đại, H’Hen Niê chọn cách tập luyện tăng vòng 3 bằng cách đi bộ trên cầu thang khi còn ở chung cư 5 tầng tại TP. HCM.

“Khi còn ở chung cư 5 tầng, Hen đi bộ lên xuống để tăng vòng 3. Khi phải tập nặng Hen vác vali đi lên, đi xuống cầu thang để tập luyện tăng vòng 3. Mỗi ngày đi lên, xuống vài lần”, người đẹp Ê Đê chia sẻ.

img
Nhân vật được cho là bạn trai hiện tại của H'Hen Niê

Hiện, H'Hen Niê đang hạnh phúc bên bạn trai. Mặc dù nàng hậu chưa công khai với người hâm mộ về danh tính người yêu, nhưng dân mạng không khó để tìm ra thông tin bạn trai bí mật của cô.

Người này được cho là nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hình ảnh Tuấn Khôi. Bằng chứng là cả hai thường xuyên check-in tại cùng nơi trong cùng một khoảng thời gian.

Ngoài ra, bạn trai của người đẹp Ê Đê còn luôn ở cạnh cô nàng trong các chuyến đi công tác ngoài nước. Không khó để người hâm mộ nhận ra anh chàng hết mực yêu thương và lo lắng cho bạn gái khi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tình cảm cùng hình ảnh xinh đẹp của H’Hen Niê.

Dù chưa rõ thời điểm H'Hen Niê và bạn trai quen nhau từ khi nào, nhưng người hâm mộ tin rằng việc H'Hen Niê dùng ứng dụng hẹn hò để "làm quen với trai Tây" là khi cô chuẩn bị cho Miss Universe 2018. Ngoài ra, rất có thể việc làm quen này đơn thuần đề cô nàng trau dồi kiến thức và thêm bạn mới, chứ không hề ảnh hưởng đến mối quan hệ riêng tư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.