Showbiz

Đã có bao nhiêu người tố bị Minh Béo "gạ tình"?

29/03/2016, 07:59

Trước khi bị bắt ở Mỹ vì tội sàm sỡ trẻ em, Minh Béo đã nhiều lần bị tố là đồng tính, gạ tình

MInh Beo baogiaothong,vn1
 
Trước khi bị bắt ở Mỹ, Minh Béo đã nhiều lần bị tố là đồng tính, gạ tình

Diễn viên hài Minh Béo (39 tuổi, tên thật là Hồng Quang Minh) là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu...

Trước khi Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì những cáo buộc liên quan đến chuyện lạm dụng tình dục trẻ em, Minh Béo cũng từng nhiều lần bị đàn em trong showbiz lên tiếng tố bị nam danh hài sàm sỡ.

Năm 2014, ca sĩ trẻ Nguyễn Nhật Vũ đã bức xúc đăng tải đoạn status cùng hình ảnh tố cáo nghệ sĩ hài Minh Béo có những hành động quá đáng với mình. Cụ thể, Minh Béo đã ngỏ ý tạo điều kiện và quản lý show cho Nhật Vũ đi hát. Tuy nhiên, sau đó, Minh Béo đã có những hành động dụ dỗ và sàm sỡ anh. Trong đoạn status này, Vũ đã kể tường tận quá trình xảy ra vụ việc, đồng thời cam đoan những lời mình nói là sự thật và chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Ngay sau đó, ca sĩ Hoàng Tôn cũng lên tiếng: "Tôi có tới 2 người em trong nghề từng bị Minh Béo rủ đi cà phê với lời ngỏ sẽ giới thiệu show diễn. Nhưng khi đến nơi, Minh Béo cũng có những hành động quá đáng và những lời lẽ gạ tình gần giống như nam ca sĩ kia đã chia sẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời tôi nghe kể lại thông qua 2 người em. Sự thật như thế nào thì chỉ có Minh Béo và những người trong cuộc biết rõ nhất".

minh beo hoang ton baogiaothong.vn
Hoàng Tôn kể anh có 2 người em đều bị Minh Béo sàm sỡ, gạ tình

Sự việc bắt đầu đi xa và lan truyền trong dư luận, khi hàng loạt dân mạng cũng lên tiếng tố giác Minh Béo. Đặng Tuấn Chinh (tên thường gọi là Unchin) - sinh viên năm cuối khoa diễn viên ĐHSK Điện ảnh TP.HCM cũng lên tiếng tố Minh Béo gạ tình. Unchin kể lại chi tiết anh từng gặp trường hợp giống như Nhật Vũ, nhưng may mắn thoát ra được.

Diễn viên Thanh Bình thở dài ngao ngán khi đề cập đến vấn đề này: “Lại Minh Béo à, năm nào chẳng nghe chuyện này, 10 năm trước đã nghe! Một kịch bản xào hoài. Rủ rê vào nhóm hài, hứa hẹn giới thiệu phim, vẽ ra bao nhiêu thứ và cuối cùng là qua nhà lấy kịch bản và bàn chuyện lớn”.

Nguyễn Vương Ly, một diễn viên trẻ khác, lại chia sẻ: “Tôi cũng từng bị Minh Béo gọi đến nhà casting và lấy kịch bản. Cũng từng bị Minh Béo hỏi có tập tạ hả em, nhìn to thế và sau đó nói em cởi áo ra anh xem vì kịch bản này cần body thể thao. Sau đó, cởi luôn quần đi em, thế là mình sợ quá chạy mất dép, không dám quay đầu lại”.

Hoàng Phi Kha, một người mẫu trẻ kiêm diễn viên, cũng kể lại câu chuyện của mình cách đây vài năm đã rơi vào hoàn cảnh tương tự. Trong khi đó Kim Yến, một cô gái chuyển giới ở Cần Thơ vừa tiết lộ, năm 2011 khi đang còn là con trai, cô cũng bị Minh Béo dụ vào khách sạn quan hệ, sau đó hứa sẽ giúp cô trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi đạt được mục đích Minh Béo đã xóa số của Kim Yến coi như không biết là ai.

Bất ngờ hơn, một phóng viên của tờ báo văn hóa nghệ thuật lớn tại TP.HCM cũng bức xúc bày tỏ: “Đọc tin này không lấy gì làm lạ, mình là nhà báo mà còn dám giở trò y chang (lúc đó là nhờ hỗ trợ và hỏi han về truyền thông). Thèm khát trai đến mức không biết suy nghĩ. Vì cũng người trong giới, nên mình tha cho anh ta để còn làm nghề. Chứng nào tật nấy thì ăn quả này là đúng. Ngoài mình, một người anh làm nhạc sĩ cũng từng bị”.

Thậm chí, hotboy Dương Ngọc Đàm - thành viên nhóm nhạc WeBoys đình đám một thời vừa chính thức lên tiếng mình cũng là nạn nhân của vụ “gạ tình đổi tiếng”.

Cũng giống như những nam nghệ sĩ trước đó, Dương Ngọc Đàm cũng thông qua trang cá nhân để tố cáo Minh Béo mà không đưa ra được bất cứ một bằng chứng cụ thể nào.

minh beo ga tinh dong nghiep nam
Chàng trai trẻ Liêng Kiến Quang tố Minh Béo gạ tình, sàm sỡ mình

Khi những lời tố giác thưa dần, Minh Béo nhờ đến sự trợ giúp từ luật sư và dư luận thì bận bịu bàn tán với những scandal khác, sự việc cũng nhanh chóng bị cho vào quên lãng. Tuy nhiên, sau nửa năm, một hotboy trẻ Liêng Kiến Quang tiếp tục khơi dậy sự việc bằng một lời tố giác tương tự. "Anh Minh Béo, em gặp anh là do tôn trọng anh và nghĩ bậc đàn anh trong nghề nên em mới tới gặp anh, không anh lại giở trò với em vậy từ đó giờ tất cả các bài báo nói về vấn đề này là có thật... Em vô cùng thất vọng về anh".

Ngay cả hotboy Chan Than San cũng lên tiếng cho rằng chiêu trò tạo cơ hội của Minh Béo quá xưa rồi mà giờ vẫn còn xài.

Trong những tin nhắn do Minh Béo gửi được chàng trai này chụp lại và đăng tải trên trang facebook cá nhân, có thể thấy Minh Béo đã nhiều lần mời mọc anh chàng đến nhà để bàn công việc cũng như tạo điều kiện cho anh chàng tham gia các hoạt động nghệ thuật. Trong tin nhắn cuối cùng do chàng trai này gửi đến Minh Béo, anh chàng tỏ ra khá bức xúc khi bị Minh Béo "giở trò".

Trước những lời cáo buộc, Minh Béo đều lên tiếng phủ nhận.

Chia sẻ về thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội lạm dụng tình dục trẻ em,  NSƯT Thanh Thanh Tâm  cho biết trên NLĐ:  "Đoạn video clip đang được cảnh sát lưu trữ theo sự tố giác của gia đình bị hại. Giới nghệ sĩ bên Mỹ nhiều ngày qua quan tâm đến vụ việc này, mức bảo lãnh tại ngoại của Minh Béo là 1 triệu USD (khoảng 22 tỉ đồng)" -  Nữ nghệ sĩ này cho biết thêm, tại Mỹ chính quyền các bang và chính quyền liên bang rất nghiêm khắc với hành vi quấy rối, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em, bao gồm án tù nhiều năm và tiền phạt cao".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.