Điện ảnh

"Dạ cổ hoài lang" thay bản chiếu mới sau sự cố nhầm ảnh thờ

02/04/2017, 18:07
image

Đơn vị sản xuất “Dạ cổ hoài lang” cho biết đã và đang tiến hành thay bản chiếu mới từ ngày 1/4.

149110506635933-dacohoailang1--1-

Ảnh bà Tống Mỹ Linh (trái) và ảnh bà Tư Lành (phải) trong "Dạ cổ hoài lang"

Liên quan đến việc sử dụng cẩu thả ảnh thờ bà Tư vợ của nhân vật do Hoài Linh thủ vai trong bộ phim “Dạ cổ hoài lang”, đơn vị sản xuất cho biết đã và đang tiến hành thay bản chiếu mới từ ngày 1/4.

Được biết, sau khi phát hiện ra sự cố này, nhà sản xuất "Dạ cổ hoài lang" đã cho chỉnh sửa và thay thế bản phim mới. Các bản phim chiếu rạp đã được chỉnh sửa và thay bản chiếu mới từ ngày hôm qua 1/4/2017.

Với bản phim mới, đoàn làm phim đã làm việc hết sức thận trọng để bảo đảm rằng bức chân dung sẽ không vi phạm bất cứ quyền riêng tư hoặc cá nhân của một ai khác, cũng như không khiến người xem tiếp tục liên hệ hình ảnh với một nhân vật lịch sử nào khác.

Với riêng các bản phim đang chiếu tại các tỉnh thành khác trong cả nước, tất cả sẽ được thay thế trong vòng 2 ngày tới (do điều kiện vận chuyển).

Trước đó, một số khán giả đã phát hiện ảnh thờ của nhân vật bà Tư Lành trong phim “Dạ cổ hoài lang” có nhiều nét tương đồng với một nhân vật lịch sử có thật của Trung Quốc là bà Tống Mỹ Linh. Sự việc này khiến đạo diễn và nhà sản xuất phải lập tức lên tiếng xin lỗi.

Xem thêm video Hoài Linh rưng rưng xúc động hát Dạ cổ hoài lang:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.