Đời sống

Đã có kết quả xét nghiệm 4 khách Anh cùng chuyến bay BN số 46 tại Đà Lạt

16/03/2020, 06:25

Trong 31 người cách ly tại Đà Lạt, 4 du khách Anh hiện đã có kết quả xét nghiệm, số còn lại vẫn đang chờ kết quả hoặc tiếp tục làm xét nghiệm.

img
31 người đang được cách ly tại bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng

Ông Nguyễn Đức Thuận, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng xác nhận 4 du khách Anh trên chuyến bay VN0054 có nữ tiếp viên hàng không nhiễm bệnh (trường hợp F1), được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS CoV-2. Kết quả do Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh thực hiện.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, trên chuyến bay VN0054 từ London về sân bay Nội Bài (Hà Nội) ngày 9/3, 4 du khách Anh có tiếp xúc gần với nữ tiếp viên hàng không là bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 46. Khi tới Việt Nam, các du khách này đã đi du lịch một số điểm, đến chiều tối 13/3 họ đi chung xe lên thành phố Đà Lạt với 24 khách quốc tế khác.

Ngành chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khử khuẩn, cách ly y tế toàn bộ 31 người trên xe ngay khi tới Đà Lạt. Hiện tất cả những người cách ly đều có sức khỏe bình thường. Tính đến 16/3, Lâm Đồng chưa có trường hợp nào dương tính với Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.