Đời sống

Đã có kết quả xét nghiệm người quá cảnh sân bay Vân Đồn về Cà Mau

29/01/2021, 19:06

Một người quá cảnh sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) về Cà Mau đã được đưa đi cách ly tập trung và có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19.

img

Một người về Cà Mau từ sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19.

Chiều 29/1, tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Cà Mau cho biết, 1 người về Cà Mau có quá cảnh sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) có kết quả âm tính lần 1 với Covid-19.

Vào sáng cùng ngày anh H.V.N. (là nam, 24 tuổi, ngụ TP. Cà Mau, Cà Mau) được đưa đi cách ly tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Anh N. là người đã qua cảnh qua sân bay Vân Đồn về sân bay Tân Sơn Nhất vào 11h45 ngày 23/1. Sau đó về Cà Mau.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về trường hợp về từ sân bay Vân Đồn, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Cà Mau đã khẩn trương tiến hành truy vết và đưa vào cách ly tập trung ngay. Đồng thời, lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả âm tính lần 1 với Covid-19.

Trước đó, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh trong nước diễn biến phức tạp, UBND tỉnh Cà Mau đã khẩn trương kích hoạt lại toàn bộ hệ thống phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở mức cao.

Bên cạnh việc, rà soát, siết chặt các biện pháp phòng dịch trên địa bàn, tỉnh tiếp tục tăng cường công tác giám sát, cách ly người đến và về địa phương từ vùng có dịch, nhằm chủ động ứng phó ngay với các tình huống dịch bệnh diễn biến phức tạp bất thường, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.