Xã hội

Đã có "Những điều cần biết về tuyển sinh... năm 2014"

19/03/2014, 13:14

Ngày 18/3, cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2014" của NXB Giáo dục Việt Nam đã được bày bán tại các hiệu sách lớn trên cả nước.

Ngày 18/3, cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2014” của NXB Giáo dục Việt Nam đã được bày bán tại các hiệu sách lớn trên cả nước.
 

img


Cuốn sách gồm nhiều nội dung thông tin về kỳ thi ĐH, CĐ 2014 như lịch hoạt động, những điểm mới, chỉ tiêu, danh sách các trường và các ngành học, mức học phí... Trong cuốn tài liệu này, thí sinh cũng sẽ nắm được thông tin về những trường tuyển sinh riêng, tổ chức thi hoặc chỉ xét tuyển. Ngoài ra, danh sách các trường, ngành bị đình chỉ tuyển sinh năm 2014 hoặc đã bị thu hồi quyết định đào tạo cũng được công bố.

Cũng như những năm trước, hiện trên thị trường có xuất hiện một số cẩm nang thông tin về tuyển sinh ĐH, CĐ tương tự, nhưng theo Vụ Giáo dục ĐH (Bộ GD&ĐT), cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2014” do NXB Giáo dục Việt Nam tổng hợp, biên soạn và phát hành (có dán tem bìa sau) với thông tin của các trường ĐH, CĐ, Học viện cung cấp và chịu trách nhiệm, Vụ Giáo dục ĐH trực tiếp kiểm tra mã ngành, số lượng và kiểm soát, là thông tin đầy đủ và chính xác nhất về mùa thi năm nay.

H.Q
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.