Điều tra

Đã có quyết định xử phạt Chủ tịch xã đánh bạc giữa dịch Covid-19

17/05/2020, 11:53

Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (Hà Tĩnh) cùng 8 người tham gia đánh bạc giữa dịch Covid-19 chỉ bị xử phạt vi phạm hành chính...

img
Hình ảnh ông Dũng đang chia bài cho các con bạc (Ảnh Dân trí)

Sáng ngày 17/5, thông tin từ Công an huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho biết: Ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (huyện Hương Khê), cùng 8 người tham gia đánh bạc giữa dịch Covid-19 chỉ bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi đánh bạc.

Lý do là qua điều tra không đủ số tiền cũng như không đủ căn cứ cấu thành tội phạm để xử lý trách nhiệm hình sự.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Hương Khê thì trong tổng số 9 người tham gia đánh bạc, ông Dũng và 1 người khác bị phạt 2 triệu đồng; 7 người còn lại bị phạt 1,5 triệu đồng/ người.

“Riêng với ông Dũng, ngoài xử phạt vi phạm hành chính, Công an đã gửi văn bản sang Huyện ủy và UBND huyện đề nghị xem xét kỷ luật về mặt Đảng và chính quyền”, vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Như Báo Giao thông đã đưa tin: Ngày 20/4, xuất hiện một số hình ảnh ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, huyện Hương Khê đang tham gia đánh bạc với một số người dân.

Theo hình ảnh ghi lại, trên chiếu bạc xuất hiện các tờ tiền có mệnh giá 50.000 đồng và 100.000 đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, tối cùng ngày, Huyện ủy Hương Khê đã yêu cầu Công an và UBKT Huyện ủy vào cuộc xác minh.

Cùng ngày, UBND huyện Hương Khê đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với ông Dũng. Đồng thời yêu cầu ông này có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị, cá nhân có liên quan để làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.