Kinh tế

Đã có thể bay giá rẻ đến Nhật Bản

26/06/2017, 13:38

Jetstar Pacific vừa chính thức mở bán vé trên hai đường bay thẳng Đà Nẵng/Hà Nội - Osaka (Nhật Bản).

Máy bay Airbus A320 thế hệ mới Sharklet củ

Jetstar Pacific vừa chính thức mở bán vé trên hai đường bay thẳng Đà Nẵng/Hà Nội - Osaka (Nhật Bản)

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa chính thức khai trương thương mại và bắt đầu bán vé trên hai đường bay mới kết nối Nhật Bản và Việt Nam.

Như vậy, Jestar đã trở thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên có đường bay thẳng nối liền hai thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Osaka – thủ đô văn hóa của Nhật Bản.

Nhân dịp khai trương đường bay mới, Jetstar Pacific mang đến giá vé ưu đãi chỉ từ 1.280.000 đồng/chặng cùng một loạt gói khuyến mãi từ các đại lý vé chính thức trên toàn quốc và trên website của hãng. Các chuyến bay đầu tiên cất cánh từ Đà Nẵng và Hà Nội sẽ bắt đầu được khai thác lần lượt từ ngày 01/09 và 02/09, với 4 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần từ cả hai thành phố.

Nhật Bản là quốc gia có mối quan hệ mật thiết về mặt thương mại với Việt Nam, thường xuyên được xếp hạng là một trong số những nhà đầu tư thương mại lớn nhất tại Việt Nam. Điều này thể hiện qua việc một lượng lớn nhà máy của những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản tập trung tại thủ đô Hà Nội, trong đó có những cái tên nổi bật như: Panasonic, Yamaha, Canon và Honda.

Năm 2016, Việt Nam đã đón hơn 740.000 du khách Nhật. Dự đoán, con số này sẽ tiếp tục tăng trưởng đáng kể trong thời gian tới nhờ vào đường bay thẳng giá rẻ vừa được khai trương của hãng hàng không Jetstar Pacific.

Với chi phí hợp lý và điều kiện đi lại giữa hai nước trở nên dễ dàng hơn, đường bay mới được kỳ vọng sẽ thúc đẩy thương mại và dòng chảy du khách đổ về Việt Nam từ đô thị lớn thứ hai của Nhật Bản.

Ông Nguyễn Quốc Phương, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific chia sẻ: Với hai đường bay mới, Jetstar Pacific hướng đến mục tiêu giúp khách du lịch và doanh nhân hai nước đi lại dễ dàng hơn, đồng thời được khám phá vùng đất mới với mức giá rẻ hợp lý.

“Chúng tôi hoạt động dựa trên niềm tin rằng, tất cả mọi người đều xứng đáng có cơ hội được du lịch, một lần nữa, chúng tôi lại có thể thực hiện lời hứa của mình”, ông Phương cho biết thêm.

Được biết, vé máy bay có thể đặt mua kể từ hôm nay tại trang web www.jetstar.com và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc.

Hai đường bay Hà Nội – Osaka và Đà Nẵng – Osaka sẽ được Hãng hàng không Jetstar Pacific khai thác bằng đội máy bay mới Airbus A320 với số lượng 180 ghế.

Vé một chiều Hạng phổ thông trên chặng bay Osaka – Hà Nội và Osaka – Đà Nẵng có giá từ 1.500.000 VNĐ, chưa bao gồm các loại vé khuyến mại.

Jetstar Pacific hiện khai thác  gần 100 chuyến bay quốc tế mỗi tuần đến Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan, Quảng Châu và hơn 500 chuyến bay nội địa mỗi tuần đến  hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Hoạt động hàng không giá rẻ với thương hiệu Jetstar từ năm 2008, Jetstar Pacific là một trong những hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay, đang khai thác 36 đường bay nội địa và quốc tế từ Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện mạng bay giá rẻ của Jetstar Group đang kết nối với 80 điểm đến tại 18 quốc gia thông qua 5.000 chuyến bay mỗi tuần trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, được thực hiện bởi Jetstar Airways (Úc và New Zealand), Jetstar Japan (Nhật Bản), Jetstar Asia (Singapore) và Jetstar Pacific.

Tại Việt Nam, Jetstar Pacific hiện đang thực hiện chiến lược thương hiệu kép cùng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Đây là một phần trong chiến lược quan trọng của hãng nhằm mục tiêu tăng cường tính hiện diện của hãng trong thị trường hàng không trong nước và khu vực.

Xem thêm video:

Số hiệu chuyến bay

Chặng bay

Ngày khai trương

Ngày bay

Giờ

(Địa phương)

BL164

 

Đà Nẵng – Osaka

 

01/09/2017

 

Thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ Nhật

14:30 – 21:15

BL165

 

Osaka – Đà Nẵng

 

2/9/2017

 

Thứ Hai, Ba, Năm, Bảy

09:15 – 12:00

BL620

 

Hà Nội – Osaka

 

2/9/2017

 

Thứ Hai, Ba, Năm, Bảy

1:45 – 8:45

BL621

 

Osaka – Hà Nội

 

1/9/2017

 

Thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ Nhật

22:15 – 0:40

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.