Tư vấn

Đã có thể mua trực tuyến tem vé tháng xe buýt Hà Nội

11/04/2018, 06:17

Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) triển khai dịch vụ bán tem vé tháng trực tuyến.

Screenshot_20180410-210029

Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) triển khai dịch vụ bán tem vé tháng trực tuyến

TCT Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa triển khai dịch vụ “bán tem vé tháng trực tuyến và giao tem tại địa chỉ khách hàng”  trên ứng dụng Timbus và website timbus.vn.

Để đăng ký mua tem, khách hàng cần truy cập mục “Đăng ký tem tháng” website: Timbus.vn hoặc mục “Mua tem” trên ứng dụng Timbus dành cho thiết bị di động (IOS và Android). Chỉ vài thao tác đơn giản như nhập thông tin khách hàng mua tem, loại tem cần mua, chụp ảnh vé, khách sẽ được dán tem trực tiếp tại địa chỉ đăng ký.

Trước khi có dịch vụ đăng ký trực tuyến, hàng tháng, hành khách đi buýt phải đến các điểm bán tem để dán vé. Tuy nhiên với việc sử dụng rộng rãi của điện thoại di động hay một chiếc máy tính cá nhân, khách có thể đăng ký mua tem và được giao tem, dán tem trực tiếp tại địa chỉ đăng ký với mức phí vận chuyển không đổi. Với dịch vụ này, khách hàng không cần tới điểm bán vé tháng cũng có thể dán được tem từ 1 đến 3 tháng.

Lãnh đạo Transerco cho biết: Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, DN này đang dần hướng tới việc ngày càng đa dạng hóa các kênh làm thẻ, bán tem vé tháng, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho người dân trong việc tiếp cận dịch vụ xe buýt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.