Showbiz

Đã có vợ, Nam Cường thú nhận vẫn "rung rinh" trước bạn khác giới

30/01/2021, 18:04

Dù đã có gia đình nhưng ca sĩ Nam Cường thừa nhận có những lúc, anh cũng rung động trước người phụ nữ khác.

img

Có lúc Nam Cường rung động trước bạn khác giới nhưng anh vẫn lý trí để giữ hạnh phúc gia đình

Trong chương trình “Chuyện cuối tuần” với chủ đề “Bạn thân khác giới - hiểm họa hôn nhân?", ca sĩ Nam Cường đã thành thật về những suy nghĩ, cảm xúc của mình trong câu chuyện với những người bạn thân khác giới.

Ai cũng biết, Nam Cường đã có một gia đình nhỏ nhưng anh thừa nhận, đã có những lúc bản thân “chao đảo” với bạn khác giới. Anh cho rằng, điều này bình thường vì đó là sự hấp dẫn giới tính. Tuy nhiên, nam ca sĩ là người sống lý trí, biết kiểm soát những gì không đúng. Anh sẽ tự đặt những câu hỏi như “Tại sao mình muốn gặp, muốn đi chơi với người này nhiều thế?” để nhận ra mình đang có vấn đề.

“Lúc đó, mình phải biết suy nghĩ cái nào là quan trọng, gia đình hay mối quan hệ này. Nếu mối quan hệ này phát triển thành một gia đình mới thì liệu có ổn cho mình hay không, rồi mình bỏ người hiện tại thì sẽ như thế nào. Mình phải biết cân nhắc điều đó để dừng lại”, Nam Cường chia sẻ.

Theo giọng ca của “Bay giữa ngân hà”, trước đây khi chưa cưới người vợ hiện tại cũng như sau này khi cả hai kết hôn, anh và vợ mình luôn tôn trọng nhau trong những mối quan hệ riêng.

Tuy nhiên, với các mối quan hệ khác giới, cả hai cần phải rõ ràng với nhau xem đi với ai, làm gì. Điều đó không phải là sự kiểm soát mà để mọi thứ rõ ràng, tránh dẫn tới những hiểu lầm và tránh những việc không may xảy ra.

img

Nam Cường và vợ luôn rõ ràng các mối quan hệ của hai bên để tránh hiều lầm

Nhiều người biết, Nam Cường và diễn viên Lê Phương có mối quan hệ khá thân thiết vì cả hai từng học chung đại học. Thời đó, cả hai đưa đón nhau đến trường, tham gia nhiều hoạt động, qua nhà nhau để ăn cơm… Sự thân thiết đó đến mức có khoảng thời gian cả hai bị đồn đang yêu nhau.

Tuy nhiên, anh khẳng định mối quan hệ giữa mình và Lê Phương hoàn toàn trong sáng. “Thường khi nam và nữ ở gần nhau rất dễ nảy sinh tình cảm, nhưng chưa bao giờ giữa hai đứa chúng tôi có tình cảm vượt quá mức tình bạn”, Nam Cường thổ lộ.

Anh cũng nói thêm, mình và Lê Phương luôn luôn xác định rất rõ ràng và tự đặt ra giới hạn cho mối quan hệ. Sau khi mỗi người có gia đình riêng, họ ít khi gặp gỡ để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có. Cả hai giữ mối quan hệ thân thiết bằng cách chia sẻ, hỗ trợ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tháng 3/2016, Nam Cường kết hôn cùng vợ hotgirl kém 8 tuổi - Võ Phương Thảo, sinh năm 1993 sau 2 năm hẹn hò. Bà xã của nam ca sĩ là người gốc Bắc nhưng đang sống và làm việc ở tại TP.HCM. Hôn lễ của anh được tổ chức khá kín đáo. Hiện tại, mái ấm của cặp đôi có thêm hai người con trai, lần lượt là 4 tuổi và 2 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.