Bảo hiểm

Đa dạng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và bệnh hiểm nghèo

15/03/2018, 15:35

Đa dạng của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang tạo thêm “sức nóng” cho phân khúc bảo hiểm sức khỏe.

bao-hiem-suc-khoe

 Đa dạng của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang tạo thêm “sức nóng” cho phân khúc bảo hiểm sức khỏe

Thời gian gần đây, không chỉ các DNBH nhân thọ mà các DNBH phi nhân thọ cũng liên tục cải tiến, nâng cấp và phát triển mới nhiều sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, sự đa dạng của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang tạo thêm “sức nóng” cho phân khúc bảo hiểm sức khỏe.

Điển hình Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo hiểm PVI, được coi là giải pháp tài chính ưu việt giúp bạn bảo vệ cho mọi thành viên trong gia đình. Theo đó, người được bảo hiểm là mọi công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 1 đến 60 tuổi. Đối tượng trẻ em dưới 10 tuổi chỉ được nhận bảo hiểm với điều kiện phải tham gia bảo hiểm cùng Hợp đồng với Bố và/hoặc Mẹ, và Số tiển bảo hiểm phải bằng hoặc thấp hơn Số tiền bảo hiểm của Bố và/hoặc Mẹ.

Tham gia gói bảo hiểm này, khách hàng được hưởng những quyền lợi chính như: tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn; thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn; trợ cấp ngày trong thời gian điều trị nội trú do tai nạn; chi phí y tế do tai nạn; điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật. Ngoài ra, những uyền lợi BH bổ sung như:điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật; chăm sóc và điều trị răng; chăm sóc sinh đẻ và thai sản; tử vong/tàn tật toàn bộ vĩnh viễn do ốm đau, bệnh tật.

 Bảo hiểm Bảo Việt, ngay sau sản phẩm BH chuyên biệt dành riêng cho bệnh ung thư mang tên Bảo Việt K- Care, DN này tiếp tục hợp tác với PGH (công ty chuyên về chăm sóc sức khỏe toàn cầu) và Scor Re (Tập đoàn tái bảo hiểm đến từ Pháp) ra mắt sản phẩm Bảo hiểm ưu việt cho bệnh ung thư và tim mạch. Theo đó, khi tham gia chương trình BH, khách hàng nhận được nhiều quyền lợi ưu việt như: Được xác minh, chẩn đoán bệnh và lập kế hoạch điều trị bởi các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới; điều trị ở những cơ sở y tế xuất sắc được xếp hạng 1% các bệnh viện hàng đầu ở Mỹ; bảo lãnh trực tiếp và chi trả chi phí điều trị lên đến 2 triệu USD mỗi năm; chi phí di chuyển và ăn ở cho bệnh nhân và một người đồng hành được trợ cấp là 20.000 USD/đợt điều trị…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.