Quốc tế

Đá Europa League, M.U ế vé

05/02/2016, 09:21

M.U đang rơi vào cảnh ế vé tại đấu trường Europa League.

m.u-bi-nhm-quay-lung
M.U phải đóng bớt một phần khán đài vì ế vé

Vào ngày 18/2 tới, M.U sẽ có trận đấu với Midtjylland tại vòng 1/16 Europa League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang đối diện với nguy cơ thi đấu ở một sân vận động vắng khán giả trong trận lượt về khi người hâm mộ không quá quan tâm tới cuộc đọ sức này.

Cụ thể, chỉ có khoảng 60 nghìn người sẵn sàng mua vé xem trận đấu này. Đây là con số rất thấp nếu so với tầm quan trọng của giải đấu M.U tham dự và nó chỉ đạt hơn 75% sức chứa tối đa của sân Old Trafford.

Đây không phải là điều ngạc nhiên bởi Europa League chỉ là đấu trương hạng 2 ở châu Âu và chưa bao giờ được các ông lớn chú ý. Ngoài ra, đối thủ của M.U - Midtjylland cũng là đội bóng vô danh cũng khiến nhiều người không hào hứng với trận đấu.

Được biết, M.U đã cố gắng thu hút người đến xem bằng cách giảm 25% giá vé cho mọi vị trí nhưng kế hoạch này không thành công như mong đợi. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định đóng cửa tầng 3 của các khán đài (không bán vé). Những người hâm mộ đã mua vé ở các khán đài này sẽ được chuyển đến các vị trí đẹp hơn mà không mất thêm chi phí.

Ở một diễn biến khác, M.U được cho là đã đưa ra con số 144 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Neymar của Barca. Nếu điều này thành hiện thực, đây sẽ là bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.