Xã hội

Đã giao 3 cây vàng trong bao lúa cho UBND xã

15/03/2018, 13:59

Ông Lê Quang Thắng cùng 3 người làm đã đến UBND xã để giao số vàng ông nhặt được.

P1720748

Ông Thắng cùng những người làm bàn giao số vàng nhặt được cho chính quyền

Thông tin về số vàng đã bàn giao, đặc điểm nhận dạng vàng đều được Công an xã Phước Hưng ghi cụ thể trong biên bản bàn giao. Ông Nguyễn Thành Nhân, Trưởng công an xã Phước Hưng cho biết: “Sau khi nhận được số vàng này, trách nhiệm của chính quyền là bảo quản và xử lý đúng trách nhiệm, đồng thời nhờ các cơ quan thông tấn báo chí chứng kiến buổi bàn giao hôm nay công bố rộng rãi cho bà con nhân dân, đặc biệt là chủ nhân thực sự mất số tài sản này có cơ hội nhận lại”.

Các cá nhân liên hệ nhận lại vàng sẽ đến làm việc với công an xã Phước Hưng trong giờ hành chính và phải miêu tả đúng đặc điểm, số lượng vàng đã mất. Sau thời hạn 1 năm, nếu không tìm được chủ nhân sẽ xử lý số vàng này theo quy định pháp luật.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó, trong khi thu mua lúa về để xay xát, gia đình ông Lê Quang Thắng (xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, Bình Định) phát hiện trong 1 bao lúa có số lượng vàng khoảng 3 cây. Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết (vợ ông Thắng) đã nhiều lần đến các cơ quan báo chí, đài địa phương, chính quyền… để nhờ thông tin, tìm chủ nhân số vàng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.