Showbiz

Đã giàu có, ca sĩ Ngọc Sơn vẫn khát khao kiếm nhiều tiền để làm gì?

13/04/2021, 18:29

Ngọc Sơn đang có một mái ấm thiện nguyện cưu mang khoảng 100 trẻ nhỏ bị bại liệt.

img

Ca sĩ Ngọc Sơn muốn kiếm tiền để tiếp tục làm công tác thiện nguyện, lo lắng cho trẻ em bị bại liệt

Trong showbiz Việt, Ngọc Sơn được biết đến là nam ca sĩ chăm chỉ làm thiện nguyện. Trong hậu trường chương trình "Dấu ấn huyền thoại" mới đây, khi trò chuyện cùng người dẫn chương trình Color Man, Ngọc Sơn bày tỏ niềm mong muốn hiện tại của mình, khi anh đã là một ca sĩ nổi tiếng và giàu có.

Anh cho biết, bản thân đang có một mái ấm thiện nguyện riêng để cưu mang hết 100 trẻ bị bại liệt. "Do đó, bây giờ tôi chỉ mong sao kiếm tiền để nuôi được chúng, chứ bản thân tôi giờ sống đơn giản, ăn uống cũng thế. Nhiều người thương gọi điện tận nơi hỏi tôi ăn gì để họ gửi nhưng tôi cũng đâu ăn uống được gì nhiều", nam ca sĩ chia sẻ.

Ngoài ra, anh cũng trải lòng về tình cảm dành cho mẹ của mình. Theo nam ca sĩ, mẹ của anh từng trải qua một đợt bệnh nặng. Có lần, bà nguy kịch phải sang Mỹ nằm viện. chi phí mỗi ngày lên tới 10 ngàn USD nhưng anh vẫn lo hết. May mắn, bà đã khỏe trở lại.

img

Anh sẵn sàng bán nhà, bán xe để lo cho mẹ

Với giọng ca của "Mẹ tôi", anh không bao giờ tiếc bất cứ thứ gì với mẹ. Anh sẵn sàng bán hết mọi tài sản, bán nhà, bỏ bao nhiêu tiền cũng được, miễn là chữa bệnh được cho mẹ. Thậm chí, anh chuẩn bị sẵn tinh thần đi cầm cố ô tô của mình để lo cho mẹ.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn ký sẵn cho mẹ 5 cuốn sổ ngân hàng và để hết tài sản, tiền bạc cho mẹ. Anh không giữ đồng nào trong người, bảo mẹ cứ giữ hết đi.

Tới mức anh không còn tiền đóng tiền điện nên bị cắt điện. Thời điểm đó, mưa bão nhiều ngày liên tiếp khiến Ngọc Sơn không đi hát được, thành ra không có tiền cát-xê để trả tiền điện. Thế nhưng, anh vẫn không dám nói với mẹ.

Điều may mắn lớn nhất là mẹ tôi vẫn còn khỏe mạnh, vượt qua tất cả mọi thứ. Mẹ tôi đang đi chơi, còn mua cả túi, tập tạ. Không ngày nào tôi không nhắn tin cho mẹ, hai mẹ con tôi thường xuyên nói chuyện với nhau. Chỉ cần mẹ khỏe mạnh, còn sống là tôi vui, mẹ phải sống. Tất cả là ơn trên cho. Tôi rất may mắn và hạnh phúc", anh tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.