Giáo dục

Đã hoàn tất việc chấm thi vào lớp 10 tại Hà Nội

30/07/2020, 12:52

Đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, đến thời điểm hiện tại đã hoàn tất công tác chấm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2020-2021.

img
Thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2020-2021.

Sáng 30/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện của Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, đến thời điểm này công tác chấm thi tuyển sinh vào lớp 10 đã hoàn tất. Hiện, Sở đang thực hiện các khâu cuối cùng như khớp phách, nhập điểm, đối chiếu...

Vị đại diện này cũng cho hay, ngay sau khi hoàn tất mọi công đoạn, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ công bố điểm thi tới các thí sinh và thời gian có thể sớm hơn so với dự kiến trước đó là ngày 3/8.

Sau khi có điểm thi, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ xét duyệt và công bố điểm chuẩn vào lớp 10 của các trường THPT công lập trên địa bàn.

Để việc công bố điểm thi của các thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021 được đảm bảo an toàn, công khai, minh bạch, đáp ứng tốt nhu cầu của học sinh và cha mẹ học sinh, Sở GD&ĐT Hà Nội đã thông tin về các cổng điện tử phục vụ tra cứu điểm thi.

Cụ thể, thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại: Cổng điện tử của Sở GD&ĐT Hà Nội: http://www.tracuu.hanoi.edu.vn/; Cổng điện tử hỗ trợ học và thi trực tuyến của Sở GD&ĐT Hà Nội: http://study.hanoi.edu.vn/; Cổng điện tử hỗ trợ tuyển sinh trực tuyến của TP. Hà Nội: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn/tra-cuu.

Ngay sau khi có điểm thi chính thức, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ kích hoạt chức năng tra cứu điểm thi tại các cổng điện tử nêu trên để phục vụ các bậc cha mẹ học sinh và các em học sinh.

Ngoài ra, thí sinh có thể tra cứu kết quả thi tại trường THPT công lập nơi thí sinh đăng ký dự tuyển nguyện vọng 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.