Đi ++

Đá khủng chắn đường ven biển đẹp nhất nhì Việt Nam ở Ninh Thuận

28/11/2016, 18:55

Ngày 28/11, cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận khẩn trương dời những tảng đá nặng hàng tấn rơi xuống đường ven biển...

duongvenbien3

Nhiều tảng đá khổng lồ bị sạt lao xuống đường ven biển được cơ quan chức năng thu gom vào ven đường để đảm bảo giao thông thông suốt.

Chiều 27/11, PV Báo Giao thông có cuộc khảo sát trên tuyến đường ven biển từ TP Phan Rang-Tháp Chàm đi Cà Ná (Ninh Thuận). Đây là cung đường mới làm và được ví đẹp nhất nhì Việt Nam bởi một bên là biển xanh, một bên là vách núi dựng đứng. Đặc biệt là là những tảng đá có hình thù “quái dị” đã làm hút hồn du khách và dân phượt xem đây là cung đường cần phải chinh phục. Do thiên tai vừa qua đã làm cho nhiều tảng đá nặng hàng tấn từ trên núi rơi xuống mặt đường, làm ảnh hưởng không nhỏ đến các phương tiện lưu thông qua cung đường này... 

Trao đổi với PV chiều 28/11 ông Võ Đức Triều, giám đốc Sở GTVT Ninh Thuận cho biết: Sau khi hiện tượng sụt trượt xảy ra Sở GTVT đã tiến hành thu gom các tảng đá vào sát ven lề để thông đường và trình phương án lên UBND tỉnh để xử lý. Dự kiến đầu tháng 12 các đơn vị thi công sẽ tiến hành thu gom toàn bộ đất đá để đảm bảo ATGT.

Dưới đây là những hình ảnh PV Báo Giao thông ghi nhận những tảng đá từ trên núi rơi xuống tuyến đường ven biển Ninh Thuận.

duongvenbien5Những tảng đá nặng hàng tấn rời xuống chiếm nữa phần đường.

duongvenben6Nguyên nhân là do thời tiết mưa bão liên tục thời gian vừa qua...

duongvenbien8

duongvenbien2Đến nay giao thông qua lại tuyến đường này vẫn khó khăn các phương tiện phải di chuyển chậm để tránh các tảng đá ven đường.

duongvenbien1Tuyến đường ven biển Ninh Thuận có nhiều thắng cảnh đẹp là điểm yêu thích của nhiều du khách và dân phượt.

duongvenben5

1-2Cảnh báo lưu thông đoạn đầu tuyến thuộc xã Cà Ná, huyện Thuận Nam. 

duongvenbien10

duongvenbien3Nhiều tảng đá khổng lồ rơi từ trên núi xuống được đơn vị thi công gom vào lề.

Dự kiến công tác thu gom dọn sạch các tảng đá này sẽ được thực hiện trong tháng 12 để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại dịp Tết 2017.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.