Showbiz

Đả kích chồng Lê Khánh giữa talkshow, Kim Tử Long xin lỗi vì lỡ lời

30/06/2020, 07:43
image

Kim Tử Long cho rằng, diễn viên Tuấn Khải là người sống vì ngoại hình quá nhiều nên hành hạ vợ.

img
Nghệ sĩ Kim Tử Long "gây chiến" với gia đình Lê Khánh

Chương trình "Tâm đầu ý hợp" trong tập 9 có khách mời là vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử Long – Trinh Trinh và diễn viên Lê Khánh – Tuấn Khải. Trong đó, Kim Tử Long là nghệ sĩ quen mặt của các gameshow, talkshow và luôn được biết tới là người vui vẻ, hòa đồng. Tuy nhiên trong chương trình này, không hiểu vì lý do gì anh lại liên tục "châm chọc" gia đình đối phương khiến MC và nghệ sĩ Trinh Trinh nhắc nhở.

Cụ thể, khi diễn viên Lê Khánh cho biết, cô có hứa với chồng một điều là xuống cân để đẹp hơn, thon thả hơn sau khi sinh con nhưng chưa làm được, Kim Tử Long đã phê bình Tuấn Khải. Anh cho rằng, không hiểu sao Tuấn Khải lại sống vì ngoại hình quá nhiều.

"Tại sao vợ Tuấn Khải sinh cho bạn một đứa con, rồi chỉ vì thiếu body một chút mà bạn hành hạ cô ấy như vậy. Rồi Lê Khánh phải hứa mà không làm được, thành ra cắn rứt lương tâm", nam nghệ sĩ gay gắt.

Nghe vậy, Tuấn Khải đã đáp lại: "Vợ em đâu có nói gì tới chữ hành hạ đâu mà anh nói thế. Anh có muốn vợ anh xinh đẹp không? Nếu anh muốn thì đương nhiên em cũng muốn".

img
Vợ chồng Kim Tử Long - Trinh Trinh và Tuấn Khải - Lê Khánh

Lập tức, Kim Tử Long khẳng định, anh muốn vợ mình đẹp nhưng không bao giờ ép vợ phải làm gì. Nam nghệ sĩ từng nói với vợ rằng sinh xong bị xồ xề, anh sẽ cho tiền đi làm eo, hút mỡ nhưng vợ anh nhất quyết không chịu. Thậm chí, vợ anh còn nói cô không bao giờ muốn dao kéo mà chỉ muốn tự nhiên như vậy.

Cảm thấy Kim Tử Long đang châm chọc mình, Tuấn Khanh nhấn mạnh: "Nhưng nãy giờ vợ em có nói là em ép buộc gì cô ấy đâu. Đấy là vợ em hứa với em thế, chứ em không bắt cô ấy làm gì cả".

Nhận thấy tình hình căng thẳng, hai MC Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ phải nhanh chóng giảng hòa. Đức Thịnh còn hỏi Trinh Trinh: "Ở nhà em có ăn hiếp anh Kim Tử Long khiến anh ấy bị ức chế không mà đến đây lại kích động như thế?".

Lúc này, Kim Tử Long mới lên tiếng xin lỗi: "Tôi thành thật xin lỗi vợ chồng Lê Khánh, tôi lỡ lời. Tôi sẽ không nói gì nữa". Dù vậy, lời xin lỗi này của Kim Tử Long bị Đức Thịnh đánh giá là không thật lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.