Đời sống

Đã làm rõ nguyên nhân hai nhóm nữ sinh đánh nhau kinh hoàng ở Bình Phước

16/04/2020, 19:46

Tối 16/4, UBND TX Phước Long (Bình Phước) đã có báo cáo ban đầu vụ 2 nhóm nữ sinh xông vào đánh nhau dữ dội trước cổng trường THPT Phước Bình.

img
Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, khoảng 17h ngày 15/4, nhận tin báo của người dân tại điểm trên có 1 nhóm thanh thiếu niên đứng tụ tập đánh nhau, khi lực lượng chức năng đến nơi thì nhóm này đã bỏ đi. Công an phường Long Phước cho hay, nguyên nhân đánh nhau xác định từ mâu thuẫn 500.000đ

Cụ thể, Bùi Thị Lan P. (SN 2003, ngụ Phú Riềng, đã nghỉ học) có quan hệ bạn bè với Th. (chưa rõ lai lịch), khi ở chung với nhau P. nghi ngờ Th. lấy số tiền trên nên 2 bên mâu thuẫn. Sau đó, Th. nhờ Vương Thị Phương T. (SN 2005, học sinh lớp 9 trường THCS ở TP.HCM) giải quyết mâu thuẫn giùm.

Qua nhắn tin với nhau trên Facebook, giữa T. và P. xảy ra mâu thuẫn nên ngày 13/4, cả 2 hẹn nhau ra khu vực căng tin Trung tâm hành chính TX Phước Long để giải quyết.

Nhóm của P. có một số nữ sinh khác, nhóm của T. có chị ruột là Vương Thị Hồng N. (SN 2002, học sinh lớp 12 trường THPT Phước Bình).

Khi đến điểm hẹn, nhóm của P. xông vào đánh T. nên 2 bên xô xát, sau đó đi về. Trong quá trình đánh nhau, Tr. (nhóm của P.) quay lại đoạn clip đăng tải lên Facebook.

Sau khi xem được đoạn clip, chiều 15/4, N. bực tức hẹn P. ra để nói chuyện. Tại đây, N. xông vào dùng tay, chân đánh P. rồi cả 2 xô xát. Đánh nhau khoảng 15 phút thì cả 2 nhóm giải tán đi về.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Long Phước đã mời nhóm của P. và T. lên làm việc, số còn lại vẫn đang được công an xác minh. Qua làm việc, công an cho biết cả 2 nhóm không bị thương tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.