Xã hội

Đã làm rõ nhóm học sinh đánh hội đồng nữ sinh lớp 7 trường THCS Minh Thành

09/11/2020, 12:38

Sau khi biết sự việc, Ban Giám hiệu Trường THCS Minh Thành đã yêu cầu các học sinh đánh hội đồng nữ sinh lớp 7 viết kiểm điểm, xin lỗi bạn.

img
Trường THCS Minh Thành, Tx Quảng Yên

Sáng 9/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Nguyễn Thị Thuỷ, Phó trưởng Phòng GD&ĐT Tx Quảng Yên (Quảng Ninh), cho biết, sức khoẻ cháu Phạm Hương Nguyệt A. (học sinh lớp 7, trường THCS Minh Thành) bị các anh, chị lớp trên cùng trường đánh đã bình thường. Em A. đã đi học trở lại.

Trước đó, ngày 8/11, trên MXH có một clip dài khoảng 1 phút với nội dung một số nữ sinh tổ chức tát, đấm… một nữ học sinh lớp 7, Trường THCS Minh Thành khiến nữ sinh này bị ngã xuống đất.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng GD&ĐT Tx Quảng Yên đã tổ chức đoàn công tác xuống Trường THCS Minh Thành để phối hợp xác minh, làm rõ.

Theo đó, đã xác định được vụ việc diễn ra như sau: Khoảng 11h30 ngày 6/11, sau khi tan trường, học sinh Đồng Thuỳ L. (lớp 9B, Trường THCS Minh Thành) đã rủ em Phạm Hương Nguyệt A. ra khu công nghiệp Đông Mai nói chuyện rồi bất ngờ đánh nữ sinh lớp 7 này. Cùng tham gia đánh A., còn có em Trần Hương Q. (lớp 9D), Nguyễn Ngọc M. (lớp 8B) và một vài học sinh khác.

Đến trưa ngày 7/11, sau khi biết sự việc, Ban Giám hiệu Trường THCS Minh Thành đã yêu cầu các học sinh liên quan viết kiểm điểm. Tối cùng ngày, phụ huynh các em học sinh tham gia đánh nữ sinh A. đã đến gia đình em A. xin lỗi. Gia đình học sinh Nguyệt A. cũng đã đưa em A. đi bệnh viện khám. Hiện em A. sức khoẻ bình thường và đã đi học trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.