Xã hội

Đà Lạt: Nhiều người bất lực nhìn một phụ nữ bị nước cuốn trôi

29/04/2015, 21:30

Trong lúc đang dọn dẹp, chị Duyên trượt chân rơi xuống con kênh sau nhà và bị nước dữ cuốn đi.

tim-lien-29.4.15
Khu vực chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên bị nước cuốn trôi (Ảnh: Công an nhân dân)

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, vào lúc 15h 30 phút ngày 29/4, chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên (SN 1978, ngụ đường Phan Đình Phùng, phường 2, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) trong lúc đang dọn nhà, đã bị trượt chân rơi xuống con kênh sau nhà.

Vào thời điểm trên, sau một trận mưa lớn, kéo dài hơn một giờ đồng hồ, nước kênh Phan Đình Phùng dâng cao, kéo theo một lượng rác tràn vào khuôn viên gia đình, nên khi tạnh mưa, chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên mở cửa thông ra suối để dọn dẹp vệ sinh. Do trượt chân nên chị Duyên đã rơi xuống suối trong lúc dòng nước đang cuộn chảy siết.

Nhiều người dân sinh sống kề đó nghe tiếng cầu cứu, họ chạy ra thì thấy chị Duyên đang giơ tay lên khỏi mặt nước, chới với. Một thanh niên chứng kiến đã tháo giày, tính toan lao xuống cứu nhưng bị ngăn lại vì lúc này dòng nước đang chảy rất siết. Ít phút sau, nạn nhân đã bị nước dữ cuốn đi trong sự bất lực của nhiều người.

Đến chiều tối ngày 29/4, hàng chục người vẫn đang đi dọc theo kênh Phan Đình Phùng, về hướng thác Cam Ly để tìm kiếm thi thể chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên.

Tin tức trên Tuổi trẻ cho biết thêm, tới cuối giờ chiều nay, chính quyền địa phương cùng người nhà cho biết vẫn chưa tìm được nạn nhân.

Theo cơ quan chức năng, do dòng kênh nước còn chảy xiết lại không có vật cản nên rất có thể nạn nhân đã trôi về khu vực Nam Ban, huyện Lâm Hà.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên làm nghề may, gia đình chị có một người con. Cách đây vài năm, tại khu vực suối Phan Đình Phùng, nơi giáp ranh với đường Nguyễn Công Trứ, cách vị trí chị Duyên gặp nạn khoảng 200m, nước lũ cũng cuốn trôi hai thầy trò, mãi hơn 1 tuần sau gia đình các nạn nhân mới tìm thấy thi thể.

Được biết, con kênh Phan Đình Phùng chảy từ P.2 qua P.4 TP Đà Lạt. Mỗi khi mưa xuống, nước chảy rất mạnh và dâng lên khoảng 1 - 1,5m chỉ trong ít giờ. Người dân sống tại khu vực cho rằng con kênh rất nguy hiểm khi mưa lớn, trong 5 năm gần đây đã có ít nhất 4 người tử vong do rớt xuống kênh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.