An ninh hình sự

Đà Lạt: Tường đá đổ sập, hai công nhân thiệt mạng

29/05/2015, 15:41

Khi đang thi công mương thoát nước, bờ tường đá của một hộ dân bất ngờ đổ sập khiến 2 công nhân thiệt mạng.

sap04_tsfv
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. (Ảnh nguồn: Thanh Niên).

Theo tin tức trên báo Vnexpress, sự việc xảy ra vào sáng ngày 29/5, một nhóm công nhân đang thi công hệ thống mương thoát nước ở đường Hoàng Hoa Thám, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) thì bất ngờ bị bờ tường rào bằng đá cao 1,5 mét của một hộ dân đổ sập.

Thông tin trên báo Thanh Niên cho biết, hai nạn nhân gồm: Hà Văn Đáp (51 tuổi) và Hà Văn Vương (22 tuổi), cả hai đều ngụ huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, đến tạm trú tại P.10 (Đà Lạt).

sap05_mvyq
Chị Hà Thị Thủy khóc ngất khi chứng kiến em trai tử vong. (Ảnh: Thanh Niên).

Nhân chứng là chị Hà Thị Thủy (chị ruột của nạn nhân Vương) cho biết: “Vương từ quê Thái Nguyên vào làm đốc công cho vợ chồng chị, còn ông Đáp là bác của Vương. Khi bờ tường đổ sập có 4 công nhân đang xây mương, nhưng có 2 người không kịp thoát thân”.

Được biết, dự án cải tạo mương thoát nước đường Hoàng Hoa Thám do Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ đô thi Đà Lạt làm chủ đầu tư.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra các cơ quan chức năng của TP Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng đến khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn để điều tra nguyên nhân.

Lãnh đạo TP Đà Lạt cũng đã đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng để lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.