Xã hội

Đà Nẵng: 23 người dân thuộc vùng cách ly y tế đã rời khỏi địa phương

21/06/2021, 20:21

UBND phường Thạc Gián cho biết có 23 người thuộc vùng cách ly y tế chưa lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 nhưng đã rời khỏi địa phương.

img

Một khu vực tại phường Thạc Gián bị phong tỏa do có ca mắc Covid-19

Chiều 21/6, UBND phường Thạc Gián (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho biết, có 23 trường hợp công dân trên địa bàn thuộc vùng cách ly y tế nhưng đã rời khỏi địa phương khi chưa lấy mẫu xét nghiệm.

Theo UBND phường Thạc Gián, hiện nay trên địa bàn phường Thạc Gián có 23 người có hộ khẩu thường trú tại khu dân cư Tam Giác 2, thuộc khu vực cách ly y tế nhưng chưa thực hiện lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Tuy nhiên những người này đã đi khỏi địa phương, UBND phường đã thông báo nhưng những người này không về khai báo và thực hiện cách ly tại địa phương.

UBND phường Thạc Gián yêu cầu những người này liên hệ ngay với Trạm y tế phường Thạc Gián hoặc các cơ sở y tế gần nhất để thực hiện khai báo y tế và được tư vấn hỗ trợ thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Trong một diễn biến liên quan, UBND phường Thạc Gián thông báo về các địa điểm có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trên địa bàn phường Thạc Gián gồm: Khu vực Kiệt 110 Phan Thanh 2; Kiệt 90 Phan Thanh; Kiệt 40 Phan Thanh; từ nhà số 407 đến nhà số 461 đường Lê Duẩn; từ nhà số 88 đến nhà số 130 đường Hoàng Hoa Thám; từ nhà số 2 đến nhà số 140 đường Lý Thái Tổ.

Phường đề nghị các cơ quan, doanh nghiệp và người dân hạn chế đi, đến các địa điểm nói trên cho đến khi tình hình dịch bệnh trên địa bàn phường được kiểm soát để đảm bảo về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.