Thời sự

Đà Nẵng: Bất chấp lệnh cấm tụ tập, hàng trăm game thủ "đại chiến" ở Cocobay

28/03/2020, 16:18
image

Bất chấp lệnh cấm tụ tập trên 20 người để phòng dịch Covid-19, hàng trăm game thủ "đại chiến" ở Cocobay Đà Nẵng.

img
Khu nhà tập trung hàng trăm game thủ "đại chiến" giữa mùa dịch, bất chấp lệnh cấm của chính quyền địa phương.

Vào 13h30 ngày 28/3, PV Báo Giao thông thâm nhập vào Cocobay Đà Nẵng (quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) ghi nhận hình ảnh hàng trăm game thủ tập trung thi đấu game online, bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người, dừng các hoạt động vui chơi để phòng ngừa dịch Covid 19.

Tại tiền sảnh trước phòng thi đấu, các game thủ tập trung, ngồi sát nhau ở các quầy bàn uống nước, trò chuyện. Phía trong phòng thi đấu, các game thủ nằm ngổn ngàng trên ghế, ngồi túm tụm trò chuyện, không mang khẩu trang, hoặc mang nhưng không đúng quy cách. Có chỗ tập trung đông hơn 20 người.

img
Các game thủ chuẩn bị vào cuộc "đại chiến" bất chấp cảnh báo dịch Covid 19 có thể lây lan

Đến khoảng 14h, các game thủ ở các nơi tập trung vào khu nhà thi đấu. Theo ghi nhận của PV, thời điểm này có đến hàng trăm người. Trong phòng thi đấu bố trí hơn 20 bàn thi đấu, mỗi bàn có 4 ghế đặt cạnh nhau. Ngoài ra, ở khu vực quanh các bàn thi đấu còn đặt hàng chục chiếc ghế cho các game thủ ngồi chờ, hay cho người xem. Các game thủ phần đa là trẻ tuổi, có cả nam và nữ.

Ngày 27/3, UBND TP Đà Nẵng đã có văn bản chỉ đạo, thông báo từ 0h ngày 28/3 tạm dừng các hoạt động dịch vụ, vui chơi, tụ tập đông người...để phòng dịch Covid 19, tuy nhiên, hàng trăm game thủ vẫn bất chấp lệnh cấm, tụ tập thi đấu game tại cocobay Đà Nẵng.

>>> Video hàng trăm game thủ tập trung "đại chiến" ở Cocobay Đà Nẵng giữa tâm dịch Covid 19, bất chấp lệnh cấm tụ tập:

Báo Giao thông tiếp tục thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.