Xã hội

Đà Nẵng chi hơn 33 tỷ mua 56 xe ôtô cho công an phường

29/11/2016, 22:02
image

Công an TP Đà Nẵng bàn giao 5 xe ô tô chuyên dụng cho công an 5 phường trên địa bàn quận Liên Chiểu.

xe công an
Xe bán tải được bàn giao cho Công an phường Hòa Minh (Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Được biết, số xe này được mua từ nguồn kinh phí 33,6 tỷ đồng do UBND TP Đà Nẵng phê duyệt. Ngoài 5 xe ô tô được bàn giao sáng 29/11, sẽ có tổng số 56 xe được giao cho công an các phường trên toàn địa bàn Đà Nẵng.

Lô xe ô tô này là xe bán tải màu đen, có giá khoảng 600 triệu/chiếc và được gắn còi hụ, dán logo tên đơn vị ngoài cửa xe.

Tại buổi giao xe, Đại tá Phan Ngọc Truyền – Trưởng Phòng phong trào Công an TP Đà Nẵng lưu ý các đơn vị sử dụng còi hụ đúng lúc để tránh phản cảm với người dân. “Khi ngồi lên xe này phải mặc đồng phục của ngành, không mặc thường phục và không sử dụng xe vào việc riêng” – Đại tá Truyền nhấn mạnh.

Thời gian qua, lãnh đạo Đà Nẵng nhiều lần khẳng định trước công luận và người dân về việc không tiếc tiền của, công sức để đầu tư cho lực lượng công an nhằm đấu tranh, trấn áp tội phạm.

Bên cạnh loạt giải pháp như xây dựng lực lượng tuần tra đêm theo Quyết định 8394, “phủ sóng” camera khắp thành phố để giám sát an ninh, ATGT…, việc cấp xe ô tô hiện đại đến từng công an phường một lần nữa khẳng định quyết tâm trên của chính quyền Đà Nẵng.

Xem thêm clip CSGT Đà Nẵng phát loa nhắc nhở thay vì bẫy người đi ngược chiều:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.