Thị trường

Đà Nẵng công bố 7 chợ bán hải sản sạch

01/05/2016, 21:11

UBND TP Đà Nẵng chốt danh sách 7 chợ bán hải sản sạch và công bố rộng rãi đến người dân.

nguoi-dan-da-nang-du-tru-mam-muoi-truoc-con-bao-ca
Với cam kết cung ứng hải sản sạch của lãnh đạo TP Đà Nẵng, hy vọng những hình ảnh ảm đạm như thế này tại các hàng cá sẽ không còn diễn ra. Ảnh: Hải Dương.

Chiều 1/5, UBND TP Đà Nẵng đã thống nhất danh sách các điểm bán hải sản sạch trên địa bàn thành phố và công bố rộng rãi đến người dân.

Dự kiến, 6h sáng 2/5, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng sẽ đi kiển tra tình hình triển khai điểm bán hải sản sạch tại một số chợ trên địa bàn thành phố.

Kết quả này có được ngay sau chỉ đạo nóng của ông Đặng Việt Dũng khi chủ trì cuộc họp về các giải pháp hỗ trợ ngư dân trong buổi sáng 1/5. Tại cuộc họp, ông Dũng chỉ đạo mỗi chợ trên địa bàn quận, huyện sẽ tổ chức ngay các điểm bán hải sản sạch cho người dân, du khách.

Sở NN&PTNT Đà Nẵng được giao "tổng chỉ huy" nguồn cung ứng này qua một đơn vị tư nhân làm đại diện. Điểm bán hải sản này niêm yết đầy đủ các thông số: Giá cả, chất lượng, nguồn cung cấp, tên người bán...

Cụ thể danh sách các chợ có điểm bán hải sản sạch và sản lượng dự kiến (tính bằng kg), gồm:

1. Chợ Hàn, chợ Đống Đa, chợ Cồn, chợ đầu mối Hòa Cường (quận Hải Châu): 180kg.

2. Chợ Hòa Khánh, chợ Nam Ô, chợ Hòa Mỹ (quận Liên Chiểu): 200kg.

3. Chợ Cẩm Lệ, chợ Hòa Cầm, chợ Hòa An, chợ Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ): 400kg.

4. Chợ Mân Thái, chợ An Hải Bắc, chợ Mai, chợ Phước Mỹ, chợ Hà Thân, chợ Nại Hiên Đông, chợ An Hải Đông (quận Sơn Trà): 450kg.

5. Chợ Chính Gián, Tam Thuận, Tân Chính, Phú Lộc, Tân An, Thuận An, Lầu Đèn, Thanh Khê I, chợ Hải sản (quận Thanh Khê): 480kg.

6. Chợ Bắc Mỹ An, chợ Non Nước (quận Ngũ Hành Sơn): 100kg.

7. Chợ Miếu Bông, chợ Túy Loan (huyện Hòa Vang): 60kg.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.